Xe máy

Đối thủ của Honda Vision tung bản đặc biệt, về đại lý với giá chỉ 21,3 triệu đồng

Đối thủ của Honda Vision tung bản đặc biệt, về đại lý với giá chỉ 21,3 triệu đồng

Mới đây, nhằm kỉ niệm 20 năm gia nhập Ấn Độ, hãng xe Honda đã tung ra thị trường này phiên bản kỉ niệm của mẫu xe ga ăn khách Honda Activa 6G với tên gọi Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition. Được biết Honda Active 6G là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất thị trường Ấn Độ và có thiết kế khá tương đồng so với Honda Lead hiện đang được bán tại Việt Nam. Sau khi được giới thiệu, Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition đã có mặt tại các đại lý và nhanh chóng gây sốt ở thị trường nội địa.

Honda Activa 6G bản kỉ niệm về đại lý
Cận cảnh Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition tại đại lý

Honda Active 6G phiên bản kỉ niệm hiện đang được phân phối với 2 phiên bản gồm STD và DLX. Phiên bản STD là bản tiêu chuẩn và sở hữu ngoại hình tương đối ấn tượng với các chi tiết như lớp đồ họa màu xám trên thân xe kết hợp với các sọc màu vàng, yên xe bọc nhựa màu đen cùng hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED.

Honda Activa 6G bản kỉ niệm về đại lý
Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition có giá chỉ hơn 20 triệu đồng

Trong khi đó, phiên bản DLX của mẫu Honda Activa 6G lại sở hữu màu sơn đen tạo cảm giác huyền bí hơn. Ngoài ra xe cũng được trang bị thêm đèn pha LED, yên xe cùng các tấm ốp với màu nâu, kết hợp với tem chữ “Activa” màu vàng nổi bật trên thân xe. Cả hai phiên bản của mẫu Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition đều sử dụng vành thép với màu sơn đen, mang lại vẻ thể thao cho mẫu xe tay ga này.

Honda Activa 6G bản kỉ niệm về đại lý
Honda Activa 6G bản kỉ niệm về đại lý
Chi tiết hai phiên bản kỉ niệm của mẫu xe ga giá rẻ Honda Activa 6G

Bên cạnh những thay đổi trong thiết kế thì Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition vẫn tiếp tục được trang bị khối động cơ và các tiện ích giống như phiên bản hiện hành. Mẫu xe ga giá rẻ này sử dụng động cơ dung tích 109,5cc, giúp sản sinh công suất tối đa 7,79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,79 Nm.

Honda Activa 6G bản kỉ niệm về đại lý
Honda Activa 6G hứa hẹn sẽ khiến Honda Vision, Lead khốn đốn nếu vê Việt Nam

Hiện Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition đang được bán ra với mức giá chỉ 21,3 triệu đồng đối với bản STD và 21,7 triệu đồng đối với bản DLX. Nhiều người nhận định rằng với thiết kế hấp dẫn cùng mức giá siêu rẻ này, mẫu Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng nếu được nhập về thị trường Việt. Bên cạnh đó, Honda Activa 6G sẽ là cái tên khiến các mẫu xe như Honda Vision, Honda Leaad phải e ngại. 

 

Nhìn lại năm 2020 của hãng xe VinFast: Điểm sáng trong bức tranh toàn cảnh thị trường ô tô Việt

(Techz.vn) Những gì mà VinFast đã làm được trong năm 2020 vừa qua chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển thần kì của hãng xe “tân binh” này.