Xe máy

'Đàn em' Honda SH 150i lộ ảnh chạy thử, sắp về Việt Nam với thiết kế mãn nhãn, trang bị ngập tràn

'Đàn em' Honda SH 150i lộ ảnh chạy thử, sắp về Việt Nam với thiết kế mãn nhãn, trang bị ngập tràn

Mới đây, Honda Thái Lan đã tổ chức buổi chạy thử dành cho mẫu xe Honda PCX 160 thế hệ mới. Theo kế hoạch, Honda PCX 160 sẽ được ra mắt trực tuyến tại thị trường này vào ngày mai 7/1 trước khi được mở bán tại các thị trường quốc tế khác, nhiều khả năng trong đó có Việt Nam.

Honda PCX 160 thế hệ mới chạy thử
Honda PCX 160 thế hệ mới chạy thử tại Thái Lan

Trong buổi chạy thử, mẫu Honda PCX 160 thế hệ mới được bọc lớp ngụy trang kĩ càng nhưng có thể thấy rằng Honda PCX 160 mới vẫn sở hữu thiết kế hầm hố, thể thao giống như phiên bản hiện hành. Bên cạnh đó, đối thủ của Honda SH 150i còn được trang bị thêm đèn pha và đèn hậu với thiết kế mới dạng LED và cụm đồng hồ LCD sắc nét.

Honda PCX 160 thế hệ mới chạy thử
Đồng hồ trên Honda PCX 160 thế hệ mới

Theo một số nguồn tin, Honda PCX 160 sẽ được trang bị động cơ eSP+ với dung tích 157 cc và thiết kế SOHC 4 valve, làm mát bằng chất lỏng. Bên cạnh đó, khối động cơ mới của Honda PCX 160 cũng sẽ được tinh chỉnh với kích thước đường kính x hành trình piston là 60 x 55.5 mm với tỉ số nén là 12.0:1. Với thông số này, Honda PCX 160 sở hữu động cơ mạnh mẽ nhất trong phân khúc xe ga, vượt qua cả đối thủ Honda SH 150i.

Honda PCX 160 thế hệ mới chạy thử
Honda PCX 160 thế hệ mới cạnh tranh với Honda SH 150i

Ngoài ra, động cơ của Honda PCX 160 thế hệ mới còn được kết hợp với công nghệ phun xăng phản lực Piston Oil Jet với thiết kế mới, giúp khả năng tản nhiệt của động cơ xe tốt hơn, nhờ đó kéo dài tuổi thọ của xe cũng như duy trì được công suất động cơ trong mỗi chu kì sử dụng.

Honda PCX 160 thế hệ mới chạy thử
Cốp đựng đồ rộng rãi của Honda PCX 160 thế hệ mới

Không chỉ gây ấn tượng với thông số động cơ, Honda PCX 160 thế hệ mới còn hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất với các trang bị, tùy chọn tiện dụng. Mẫu xe ga cao cấp này được trang bị cốp xe mới với thiết kế dạng U-Box có không gian chứa đồ rộng rãi. Các trang bị an toàn của xe có thể kể đến như công nghệ kiểm soát mô-men xoắn chọn lọc của Honda, hệ thống phanh đĩa Nissin 2 Pot có tích hợp ABS trên bánh trước và phanh đĩa đơn Nissin 1 Pot trên bánh sau.

Honda PCX 160 thế hệ mới chạy thử
Honda PCX 160 thế hệ mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan

Nhiều người nhận định với những nâng cấp ấn tượng như trên, Honda PCX 160 thế hệ mới chắc chắn sẽ phả hơi nóng lên phân khúc xe ga cao cấp trong thời gian tới. Trước đó cũng có một số nguồn tin cho biết Honda PCX 160 thế hệ mới sẽ sớm được về Việt Nam trong năm 2021 này, hứa hẹn gây sức ép không hề nhỏ lên đối thủ Honda SH 150i.

 

Khách Việt đánh giá Honda Vision 2021 sau 300 km: Liệu có còn xứng đáng với danh xưng 'tiểu SH'?

(Techz.vn) Honda Vision 2021 vừa ra mắt đã gây sốt nhờ thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại nhưng liệu có còn xứng danh “Tiểu SH” trong lòng khách Việt sau quá trình sử dụng?