Ô tô

Đối thủ của Honda CR-V lộ bản mới cực ‘sang, xịn, mịn’, giá chỉ rẻ ngang Toyota Fortuner

Đối thủ của Honda CR-V lộ bản mới cực ‘sang, xịn, mịn’, giá chỉ rẻ ngang Toyota Fortuner

Mazda CX-8 Deluxe tiếp tục được hãng nâng cấp để phục vụ nhu cầu và thị hiếu của khách hàng với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng bộ máy vận hành đầm chắc hơn rất nhiều so với bản cũ.

Điều đáng chú ý ở phiên bản này là mức giá của Mazda CX-8 2.5 Deluxe không thay đổi dù nâng cấp đáng kể.

Đối thủ của Honda CR-V lộ thiết kế mới cực ‘sang, xịn, mịn’, giá chỉ rẻ ngang Toyota Fortuner ảnh 1
Mazda CX-8 Deluxe bản nâng cấp giá không đổi.

Xe có 3 màu sơn khác nhau để người dùng dễ lựa chọn trên bản cao cấp gồm: Xám - Machine Grey, Trắng - Snowflakes White Pearl và Đỏ - Soul Red Crystal.

Mazda CX-8 2.5L Deluxe sẽ được giao tới tay khách hàng với giá đề xuất từ 999.000.000 đồng, kèm gói nâng cấp trị giá gồm baga mui, ty chống capo và bệ bước chân, cốp chỉnh điện, ốp cản sau, tổng trị giá lên tới 35.000.000 đồng. Có thể thấy, mức giá mà hãng đưa ra cho phiên bản nâng cấp như trên là không thay đổi với bản trước đó.

Đối thủ của Honda CR-V lộ thiết kế mới cực ‘sang, xịn, mịn’, giá chỉ rẻ ngang Toyota Fortuner ảnh 2
Thiết kế của xe sang trọng và hiện đại.

Đối với các khách hàng đã mua xe Mazda CX-8 2.5L Deluxe có thể liên hệ đại lý của hãng gần nhất để được tư vấn và nâng cấp trang bị trên xe miễn phí.

Để sở hữu chiếc xế SUV 7 chỗ này, khách hàng cần chi khoảng gần 1.000.000.000 đồng, Mazda CX-8 2.5L Deluxe là đối thủ đáng gờm trước loạt xe cùng chung phân khúc như Honda CR-V, Hyundai Santa Fe hay Toyota Fortuner.

Đối thủ của Honda CR-V lộ thiết kế mới cực ‘sang, xịn, mịn’, giá chỉ rẻ ngang Toyota Fortuner ảnh 3
Xe có các màu sơn tinh tế cho khách hàng chọn lựa.

Không chỉ có mức giá phải chăng, khi khách hàng mua xe trong tháng 10 này sẽ được giảm 50 % lệ phí trước bạ và được hãng tặng 1 năm bảo hiểm vật chất có giá trị 15.000.000 đồng tùy phiên bản.

 

Nissan ‘xuống nước’ dọn kho giảm sốc gần 100 triệu: Giá chỉ từ 350 triệu, rẻ ngang Hyundai Grand i10

(Techz.vn) Doanh số Nissan đang tăng “vùn vụt” ngay từ khi bắt đầu thông báo giảm sốc loạt xe để dọn kho, đón đối tác mới.