Ô tô

Đối thủ của Honda CR-V chốt giá rẻ ngang Hyundai Grand i10, thiết kế long lanh là điểm nhấn

Đối thủ của Honda CR-V chốt giá rẻ ngang Hyundai Grand i10, thiết kế long lanh là điểm nhấn

Mẫu xe giá rẻ Jetour X70 Plus mới đây đã được giới thiệu tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020 và ngay lập tức thu hút được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng nội địa. Bên cạnh mức giá phải chăng, mẫu xe này còn được đánh giá là không hề kém cạnh ở thiết kế nội/ngoại thất khi đặt lên bàn cân với các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V.

Xe giá rẻ Jetour X70 Plus
Mẫu xe giá rẻ Jetour X70 Plus

Về ngoại thất, Jetour X70 Plus được trang bị lưới tản nhiệt hình bát giác ấn tượng, kết hợp với cụm đèn pha sắc xảo, cá tính ở phần đầu xe. Ngoài ra xe còn có thêm bộ la-zăng kích thước lớn với các chi tiết trang trí bằng crôm, mang lại vẻ thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng cho mẫu xe Trung Quốc này.

Xe giá rẻ Jetour X70 Plus
Jetour X70 Plus cạnh tranh với Honda CR-V bằng mức giá của Hyundai Grand i10

Không chỉ gây ấn tượng ở ngoại thất, Jetour X70 Plus còn “ghi điểm” khi sở hữu khoang nội thất với loạt trang bị hiện đại. Mặc dù là xe giá rẻ nhưng Jetour X70 Plus vẫn được trang bị màn hình kép công nghệ cao, một dành cho bảng đồng hồ kĩ thuật số và một dành cho hệ thống thông tin giải trí. Ở bản cao cấp, Jetour X70 Plus còn được bổ sung thêm một màn hình ngay dưới cửa gió điều hòa.

Xe giá rẻ Jetour X70 Plus
Thiết kế khoang cabin của Jetour X70 Plus

Về hiệu năng, đối thủ của Honda CR-V sử dụng động cơ tăng áp có dung tích 1.5L, sản sinh công suất 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Ngoài ra, bản tiêu chuẩn được trang bị hộp số sàn 6 cấp trong khi bản cao cấp sử dụng hộp số DCT 7 cấp.

Xe giá rẻ Jetour X70 Plus
Các trang bị bên trong khoang nội thất

Jetour X70 Plus được bán tại thị trường Trung Quốc với giá 265 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn và 375 triệu đồng đối với bản cao cấp. Với giá bán này, Jetour X70 Plus chỉ rẻ ngang Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt Nam.

Xe giá rẻ Jetour X70 Plus
Jetour X70 Plus hiện đang được bán tại Trung Quốc

Nhiều ý kiến cho rằng, nhờ giá bán siêu rẻ cùng thiết kế ngoại thất vượt trội, Jetour X70 Plus xứng đáng là lựa chọn thay thế Honda CR-V tại thị trường Trung Quốc.

 

Honda City 2021 bản thể thao RS lộ diện tại Việt Nam, hứa hẹn cùng Toyota Vios tạo 'cuộc đua kì thú'

(Techz.vn) Bản thể thao RS của Honda City 2021 được bắt gặp chạy thử tại Việt Nam với những thay đổi rõ rệt trong thiết kế ngoại thất.