Xe máy

Đối thủ cân sức cân tài Honda SH trình làng với giá chỉ từ 38 triệu đồng, thiết kế đẹp hút hồn

Đối thủ cân sức cân tài Honda SH trình làng với giá chỉ từ 38 triệu đồng, thiết kế đẹp hút hồn

Vespa vừa chính thức cho ra mắt xe tay ga 75th Anniversary Edition tại thị trường Ấn Độ. Vespa luôn được biết đến với việc thiết kế những mẫu xe tay ga đẹp nhất từ ​​trước đến nay, và dòng sản phẩm mới nhất của hãng cũng tiếp tục cho thấy ưu thế này. Mô hình phiên bản đặc biệt mới đưa mọi thứ đi xa hơn một chút, với một vài nét đẹp về kiểu dáng.

Đối thủ cân sức cân tài Honda SH trình làng với giá chỉ từ 38 triệu đồng, thiết kế đẹp hút hồn ảnh 1

Thiết kế của “Vespa 75th” có một số thay đổi so với LX 125 tiêu chuẩn và VXL 150. Điểm khác biệt lớn nhất là túi da hình tròn ở đuôi xe, giống như bánh xe dự phòng và sơn màu vàng kim loại mới. Chiếc xe tay ga thể thao đánh số “75” trên ốp hông và tấm chắn bùn, cùng với huy hiệu “75” trên ngăn chứa đồ phía trước.

Phiên bản đặc biệt này của Vespa còn có bánh xe hợp kim màu xám với đường cắt kim cương. Yên xe được bọc da, và giống như phiên bản thông thường, chiếc xe tay ga được mạ crôm xung quanh gương chiếu hậu, cụm đồng hồ, phụ kiện giá để hành lý phía sau và ống xả. Các tính năng được cung cấp bao gồm đèn pha LED, phanh đĩa trước với ABS một kênh (biến thể 150cc).

Đối thủ cân sức cân tài Honda SH trình làng với giá chỉ từ 38 triệu đồng, thiết kế đẹp hút hồn ảnh 2

Hệ thống truyền động của Vespa 75th Anniversary Edition bao gồm hai tùy chọn. Đầu tiên là động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, dung tích 125cc, sản sinh công suất tôi đa 9,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,60 Nm. Động cơ thứ hai là động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, dung tích 150cc, công suất 10,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm.

Nhiệm vụ truyền động được đảm nhận bởi hộp số CVT trên cả hai động cơ, mang lại khả năng vận hành thuận tiện. Giá của Vespa 75th Anniversary Edition bắt đầu từ 125.966 Rs (khoảng 38 triệu đồng) cho biến thể 125cc và lên tới 139.090 Rs (khoảng 42 triệu đồng) cho biến thể 150 cc tại thị trường Ấn Độ.

Đối thủ cân sức cân tài Honda SH trình làng với giá chỉ từ 38 triệu đồng, thiết kế đẹp hút hồn ảnh 3

Mẫu xe tay ga Vespa này có thể được đặt trước với số tiền 5.000 Rs (khoảng 1,5 triệu đồng) tại tất cả các đại lý Vespa trên khắp Ấn Độ và thông qua cổng thương mại điện tử của thương hiệu. Hiện tại, Vespa đã có mặt tại 190 thành phố trên khắp Ấn Độ, và nhà sản xuất mong muốn mở rộng mạng lưới đại lý lên 300 thành phố, với hơn 400 đại lý trong thời gian tới.

 

Mẫu xe số mới của Honda vừa trình làng đã gây bão, Honda Wave Alpha cũng phải cúi đầu kính phục

(Techz.vn) Chỉ ít ngày sau khi được ra mắt, mẫu xe số của Honda đã tạo ra một cơn sốt tại Đông Nam Á, khiến cho “người anh em” Honda Wave Alpha cũng phải cúi đầu kính phục.