Giải trí

Đôi môi hư hỏng' của Ngọc Trinh: Hôn cả bé trai 8 tuổi, sốc nhất là nụ hôn với tỷ phú U70

Đôi môi hư hỏng' của Ngọc Trinh: Hôn cả bé trai 8 tuổi, sốc nhất là nụ hôn với tỷ phú U70

 

Khóa môi Vũ Khắc Tiệp

Nụ hôn phản cảm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp chính là người biến Ngọc Trinh từ nhân viên quán bi-da trở thành người đẹp đắt giá bậc nhất showbiz Việt. Chính anh cũng là người phong cho Ngọc Trinh danh hiệu "nữ hoàng nội y" và lăng xê cô trở thành một người mẫu nổi tiếng showbiz Việt. 

Vũ Khắc Tiệp là người đàn ông mà Ngọc Trinh gần gũi, da chạm da, mặt chạm mặt, ngôn đối ngôn nhiều nhất. Dù không có tình ý gì với nhau nhưng cặp đôi vẫn vô tư tình tứ. Trong các chuyến du lịch nước ngoài xa xỉ, Vũ Khắc Tiệp luôn dắt theo người bạn tri kỷ Ngọc Trinh và dành cho cô một "đất diễn" thoải mái bên mình. Họ thậm chí check in chung giường, trao nhau những cử chỉ ánh mắt như thể đang yêu. 

Hôn môi bé trai 8 tuổi

Ngọc Trinh bị chỉ trích khi hôn môi bé trai 8 tuổi

Mới đây, Ngọc Trinh gây xôn xao khi hôn môi một bé trai 8 tuổi. Nhiều khán giả chỉ trích cô vì cho rằng đây là hành động phản cảm, chỉ nên hôn má hoặc trán mà thôi. Ngay sau đó, mẹ của bé đã lên tiếng: “Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn”.

Hôn tỷ phú Hoàng Kiều

Ngọc Trinh mặn nồng cùng tỷ phú Hoàng Kiều

Mối tình "ông-cháu" của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận, cả hai nhanh chóng chia tay sau 3 tháng mặn nồng. Đáng chú ý, sau khi đường ai nấy đi, tỷ phú Mỹ gốc Việt lại dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Trước đó, cả hai gây xôn xao khi công khai hẹn hò, thậm chí còn không ngần ngại hôn môi. Thời điểm còn mặn nồng, ông Hoàng Kiều đã dắt Ngọc Trinh ra mắt người thân. Gia đình ông khẳng định ủng hộ chuyện tình cảm giữa hai người, thậm chí các con của tỷ phú Mỹ góc Việt còn gọi Ngọc Trinh là “mẹ”.

Hậu chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều còn gây chú ý khi tiết lộ lý do đường ai nấy đi: “Tôi dành cho cô ấy tình yêu chân thành, muốn tính chuyện lâu dài và nắm tay cô ấy đến hết cuộc đời. Nhưng Ngọc Trinh lại chỉ muốn một cuộc tình ngắn hạn, giống như lời cô ấy thông báo trên Instagram. Vì thế, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.

Nụ hôn đồng giới

Nụ hôn đồng giới gây xôn xao của Ngọc Trinh

Trong buổi tiệc cuối năm 2020, Ngọc Trinh đã tiệc tùng thâu đêm cùng bạn bè. Đáng chú ý, người đẹp Trà Vinh còn có nụ hôn cực nóng bỏng với bạn cùng giới. Khán giả không khỏi "nóng mắt" trước hành động táo bạo của Ngọc Trinh.

 

Bạn thân bóc phốt chuyện Trấn Thành ăn trộm, tưởng gì to tát hóa ra lại là món đồ rẻ thế này

(Techz.vn) Giàu như Trấn Thành mà lại có lúc bị bạn thân "bóc phốt" chuyện "ăn cắp vặt" món đồ rẻ không ngờ như vậy!