Thể thao

Đội hình xuất phát Việt Nam vs Malaysia - AFF Cup 2021: HLV Park tung bài tủ, quyết đòi lại ngôi đầu

Đội hình xuất phát Việt Nam vs Malaysia - AFF Cup 2021: HLV Park tung bài tủ, quyết đòi lại ngôi đầu

Đội hình ra sân Việt Nam vs Malaysia

Đội hình xuất phát Việt Nam vs Malaysia - AFF Cup 2021: HLV Park sử dụng bài tủ đòi lại ngôi đầu
HLV Park Hang-seo tiếp tục sử dụng thủ môn Trần Nguyên Mạnh ở trận đấu với Malaysia.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia

ĐT Việt Nam và Malaysia là 2 ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup 2021 và đều đang có những kết quả thuận lợi trước khi trực tiếp đối đầu. Tuy nhiên, tình hình lực lượng của đôi bên lại đang có phần trái ngược. HLV Tan Cheng Hoe phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng khi ĐT Malaysia có 4 ca dương tính Covid-19 và một vài ca chấn thương, trong tay ông chỉ còn chưa tới 20 cầu thủ cho trận gặp ĐT Việt Nam.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia: HLV Park khẳng định vị thế ở AFF Cup 2021 - Trực tiếp VTV6
Tình hình về lực lượng của 2 đội bóng mang đến những cảm xúc trái ngược cho các HLV.

Ở chiều ngược lại, HLV Park Hang-seo vừa được bổ sung tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. ĐT Việt Nam đang có đầy đủ 30 cầu thủ cho phần còn lại của giải đấu. Dĩ nhiên ĐT Việt Nam đang là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn với đội hình chất lượng và có khoảng thời gian nghỉ ngơi 6 ngày sau trận đấu mở màn với Lào.

Ngoài những bất lợi về mặt lực lượng, Malaysia cũng hoàn toàn lép vế về thành tích đối đầu. Dưới thời HLV Park Hang-seo, Malaysia đã thua 4 và chỉ hòa 1 trước ĐT Việt Nam. Nếu nhìn từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, dường như Malaysia đã suy yếu đi rất nhiều khi họ không có những cầu thủ nhập tịch như Sumareh, Brendan Gan, Cobin Ong… Chính HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận, đội bóng của ông gặp quá nhiều bất lợi về nhân sự trước giờ tham chiến.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia: HLV Park khẳng định vị thế ở AFF Cup 2021 - Trực tiếp VTV6
Malaysia chưa từng thắng ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo. Sức mạnh của họ cũng suy giảm trông thấy so với lần gần nhất đối đầu ở Vòng loại World Cup 2022.

ĐT Malaysia suy yếu về lực lượng nhưng không đồng nghĩa ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu dễ dàng. Dù vậy, với bản lĩnh, kinh nghiệm được trui rèn, rất có thể thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có thêm 1 chiến thắng thuyết phục để mở đường lớn vào bán kết.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia: HLV Park khẳng định vị thế ở AFF Cup 2021 - Trực tiếp VTV6
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Malaysia

Việt Nam: Tấn Trường, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng.

Malaysia: Khairul, Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Syahmi Safari, Dominic Tan, Baddrol Bakhtiar, Mukhairi Ajmal, Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh, Kogileswaran Raj, Guilherme de Paula.

VIỆT NAM – MALAYSIA: THƯỚC ĐO VỀ THỰC LỰC VÀ THAM VỌNG CỦA ĐƯƠNG KIM VÔ ĐỊCH AFF CUP

 

AFF Cup 2021 có biến, ĐT Việt Nam nguy cơ 'vạ lây' sau án phạt nặng với đối thủ cùng bảng Thái Lan

(Techz.vn) Theo truyền thông Thái Lan, một đội bóng ở bảng A đã vi phạm quy tắc bong bóng trong thời gian tham dự AFF Cup 2021. Điều này có thể ảnh hưởng xấu tới bất cứ đội bóng nào tại giải đấu, trong đó có cả ĐT Việt Nam.