Thể thao

Đôi bên hành động, tương lai Erling Haaland chính thức được xác định?

Đôi bên hành động, tương lai Erling Haaland chính thức được xác định?

Erling Haaland là tiền đạo mọi đội bóng trên thế giới đều thèm muốn, anh thi đấu bùng nổ tại Borussia Dortmund và đang cân nhắc khả năng ra đi, tìm kiếm bến đỗ mới tiềm năng hơn để cạnh tranh danh hiệu lớn.

Mới đây nhất, đích thân đại diện Mino Raiola của Haaland đã lên tiếng khẳng định rằng, chân sút người Na Uy có thể đến 1 trong 4 ông lớn gồm Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona và Man City. Với tuyên bố này, gần như chắc chắn Haaland sẽ rời Dortmund và tương lai của anh chỉ còn chờ đợi vào thời gian.

haaland-cnhuong
Đích thân người đại diện của Haaland xác nhận anh ra đi, đồng thời nêu tên 4 điểm đến có thể xảy ra

Xem thêm: Ralf Rangnick bị 'đá đểu', đến được Man Utd chỉ là sự may mắn

Trong một diễn biến mới đây nhất từ tờ báo uy tín Daily Mail xác nhận, một trong 4 đội bóng nêu trên đã hành động, đó là Barcelona.

Theo đó, chủ tịch Barca là ông Joan Laporta  được cho là đã gặp gỡ siêu cò Mino Raiola để đàm phán về tương lai của Erling Haaland. Đội chủ sân Nou Camp đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng họ bất chấp điều đó để có thể mang về ngôi sao chất lượng, tăng cường sức mạnh cho đội bóng.

Joan-Laporta
Chủ tịch Barca đã gặp gỡ siêu cò Mino Raiola (phải) để thảo luận về tương lai Erling Haaland

Xem thêm: Edwin van der Sar phá vỡ sự im lặng về khả năng trở lại Man Utd

Ngoài ra, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận rằng ông Laporte đã gặp Raiola tại Ý để thảo luận chuyển nhượng Haaland. Cuộc gặp mặt diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng, họ thảo luận sôi nổi và vui vẻ, hai người đã có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm qua.

Fabrizio-Romano
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Laporta và Raiola gặp gỡ tại một khách sạn sang trọng ở Italia

Erling Haaland đang có mức phí phá vỡ hợp đồng chủ 64 triệu bảng, đây là lợi thế cho các đội bóng tự do chiêu mộ chân sút Na Uy mà không cần Dortmund đồng ý. Số tiền này không quá lớn, dù đang gặp khó khăn về kinh tế nhưng Barca hoàn toàn có thể móc hầu bao để chi trả. Vì vậy, điều quan trọng là Barca cần đạt các thỏa thuận cá nhân với Haaland.

haaland-tien-dao
Tiền đạo Erling Haaland đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Dortmund, được mọi đội bóng thèm khát sở hữu


Erling Haaland năm nay 21 tuổi, anh thi đấu bùng nổ kể từ khi gia nhập Dortmund vào cuối năm 2019. Dù bắt đầu ở giai đoạn 2 của mùa giải đầu tiên, Haaland đã nhanh chóng hòa nhập và ghi 13 bàn sau 15 trận. Mùa giải trước Haaland đã ghi 27 bàn sau 28 trận tại Bundesliga.

Mùa bóng năm nay Haaland còn chơi ấn tượng hơn nữa, anh đã đóng góp 11 bàn sau 9 trận tại Bundesliga. Chưa dừng lại ở đó, tính trên mọi đấu trường, chân sút người Na Uy đã có 17 bàn sau 13 trận.

VIDEO ERLING HAALAND - Từ một kẻ vô danh đến ‘THE GOLDEN BOY’

 

UEFA bốc thăm C1 lỗi khiến CĐV mất oan tiền, Trận đấu của Man Utd bị hoãn

(Techz) UEFA bốc thăm lỗi khiến CĐV mất oan tiền, Trận đấu của Man Utd bị hoãn, Ramos cảnh báo Real Madrid... là những tin bóng đá quốc tế 14/12 đáng chú ý.