Nhịp sống số

Doanh thu của Foxconn tăng 20% nhờ sản xuất cho Apple

Doanh thu của Foxconn tăng 20% nhờ sản xuất cho Apple

Bất chấp diễn biến của đại dịch, doanh số bán hàng của Apple vẫn tăng trưởng đều đặn. Trong vòng 7 tháng hơn 100 triệu chiếc iPhone thuộc dòng 12 đã được xuất xưởng. Điều này cũng giúp đối tác của Apple hưởng lợi lớn.

Đối tác lắp ráp iPhone của Apple, Foxconn mới đây đã công bố doanh thu hàng quý bội thu với mức tăng 20%.

Theo Bloomberg và Yahoo! Finance, doanh thu quý hai của Foxconn đã tăng lên 1,36 nghìn tỷ Đài tệ (tương đương 48,7 tỷ USD). Con số này vượt qua dự báo trước đó do chính Foxconn dự kiến là (1,34 nghìn tỷ Đài tệ). Nhu cầu lớn về iPhone chính là yếu tố chính dẫn đến thành công này.

Foxconn được cho là sẽ sớm bận rộn hơn nữa với việc sản xuất iPhone 13 cho Apple. Chiếc smartphone này chắc chắn sẽ cung cấp một quý tăng trưởng mạnh mẽ nữa cho Foxconn.

Tuy nhiên, Apple không phải là khách hàng duy nhất của Foxconn, và doanh số bán hàng mạnh mẽ trong toàn ngành sẽ giúp Foxconn đạt được thêm nhiều lợi nhuận nữa ngay từ bây giờ.

IPhone 13 của Apple dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 9 và sẽ mở bán gần như ngay sau đó. Thế hệ iPhone mới được cho là sẽ có màn hình tần số làm mới cao hơn, máy ảnh cải tiến và một chiếc notch nhỏ hơn sẽ khiến nó trở thành chiếc iPhone tốt nhất cho đến nay.

 

iPhone 13 có thể là tên gọi chính thức

(Techz.vn) Một nguồn tin giấu tên từ chuỗi cung ứng của Apple mới đây đã tiết lộ những chiếc iPhone ra mắt trong năm 2021 sẽ được gọi là iPhone 13.