Ô tô

Doanh số Toyota Camry tăng khủng, áp đảo Mazda 6, Kia Optima

Doanh số Toyota Camry tăng khủng, áp đảo Mazda 6, Kia Optima
  • Raize 2020 vừa ra mắt, Toyota tiếp tục trình làng 2 bản độ chính hãng ‘siêu chất’
  • Kích cầu cuối năm, Suzuki Swift giảm giá sốc kèm ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
  • Kia Optima 2021 ‘lột xác’ với thiết kế tuyệt đẹp, thách thức Mazda 6, Toyota Camry

Theo số liệu báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 10 vừa qua sản lượng bán hàng của Toyota Camry đạt 821 xe, tăng 58% so với doanh số tháng trước, tương đương 301 xe. Đây được xem là tháng có doanh số cao nhất của Toyota Camry từ trước tới nay.

Doanh số Toyota Camry tăng khủng, áp đảo Mazda 6, Kia Optima
Toyota Camry 2019 sở hữu phong cách thiết kế thể thao và khỏe khoắn. Nguồn: AutoDaily

Sự tăng trưởng vượt bậc này giúp Toyota Camry tiếp tục khẳng định ngôi vương trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam. Kết quả trên cũng khiến Toyota Camry hoàn toàn áp đảo các mẫu xe đối thủ như Mazda 6 hay Kia Optima. Cụ thểm lượng xe bán ra của Mazda 6 tháng 10 vừa qua là 100 xe, con số này của Kia Optima là 77 xe.

Ngoài 3 mẫu xe kể trên, tháng 10 vừa qua cũng đón chào sự trở lại của mẫu Honda Accord thế thệ thứ 10 hoàn toàn mới. Tuy nhiên, mẫu sedan thương hiệu Honda này cũng không đạt được kỳ vọng khi định giá bán quá cao so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại thị trường Việt Nam. 

Doanh số Toyota Camry tăng khủng, áp đảo Mazda 6, Kia Optima
Honda Accord mới ra mắt thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 10. Nguồn: AutoDaily

Với giá khởi điểm từ 1,319 tỷ đồng, Honda Accord thế hệ mới trở thành mẫu xe có giá bán cao nhất trong phân khúc sedan hạng D bình dân tại Việt Namvà cao hơn mẫu xe đối thủ trực diện Toyota Camry cũng được nhập khẩu từ Thái Lan là 29 triệu đồng.

Doanh số Toyota Camry tăng khủng, áp đảo Mazda 6, Kia Optima
Toyota Camry còn có sức hút ở trang bị tiện nghi đầy đủ nhất từ trước tới nay

Sức hút của Toyota Camry phiên bản mới, nhập khẩu từ Thái Lan là điều dễ hiểu bởi kiểu dáng thiết kế bắt mắt, trang bị tiện nghi đầy đủ, cộng với giá trị thương hiệu đã được khẳng định. Toyota Camry hiện đang được phân phối ra thị trường với 2 phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc là Camry 2.5Q và Camry 2.0G, giá lần lượt là 1,235 và 1,029 tỷ đồng. Rõ ràng, với việc thay đổi chính sách giảm giá bàn thì Toyota Camry là cái tên khó có thể bỏ qua khi khách hàng muốn chọn mua một mẫu xe hạng D.

 

Top 7 ô tô có nội thất sang trọng bậc nhất năm 2019: Đẳng cấp Rolls-Royce, tinh tế Lexus

(Techz.vn) Khoang cabin của ôtô cần có chất lượng tốt và có độ hoàn thiện cao để giúp những người ngồi trên xe có cảm giác thư giãn nhất. Do đó, nội thất luôn là một trong những điều được rất nhiều người quan tâm.