Thể thao

Đoàn Văn Hậu khiến NHM 'toát mồ hôi', HLV Park Hang-seo nhận cảnh báo về hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam

Đoàn Văn Hậu khiến NHM 'toát mồ hôi', HLV Park Hang-seo nhận cảnh báo về hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam

Chiều ngày 20/7, những trận đấu còn lại của vòng 8 V.League 2022 đã diễn ra với sự quan tâm được dành cho HAGL và Hà Nội FC. Đáng chú ý, trên sân Hàng Đẫy, Đoàn Văn Hậu có lần đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng thủ đô từ tháng 10/2020.

Trước đối thủ đang có phong độ rất tệ hại như Sài Gòn FC thì hậu vệ sinh năm 1999 đã có nhiều đất điễn để sớm tìm lại cảm giác bóng tốt nhất của mình. Đoàn Văn Hậu được HLV Chun Jae-ho sử dụng trong khoảng 60 phút của trận đấu trước khi rời sân và nhường chỗ cho Văn Vĩ.

Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên đá chính ở V.League sau 2 năm chấn thương.

Tránh những sai lầm như trong quá khứ thì BLĐ của Hà Nội FC đang vô cùng cẩn trọng với chấn thương của hậu vệ số một ĐT Việt Nam. Trả lời họp báo sau cuộc đối đầu với Sài Gòn FC, HLV Chun Jae-ho khẳng định cần bảo vệ ngôi sao 23 tuổi:

"Đoàn Văn Hậu chưa đảm bảo 100% sức khỏe để chơi cả trận. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng của Hà Nội FC. Trước mỗi trận, tôi tham khảo bộ phận y tế rất kỹ, các bác sĩ khuyến cáo Văn Hậu nên rời sân sau 60 phút, vì thế, tôi cần phải bảo vệ cậu ấy".

Đây cũng có thể coi là lời cảnh báo đến HLV Park Hang-seo và đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam khi mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng cũng cho rằng các bác sĩ để cho cầu thủ vội vàng trở lại thi đấu khi chưa bình phục hoàn toàn khiến chấn thương liên tục tái phát.

Hậu vệ sinh năm 1999 cần được bảo vệ trước nguy cơ tái phát chấn thương.

Ở vòng đấu trước, Đoàn Văn Hậu đã tái xuất sân cỏ V.League với khoảng 20 phút thi đấu trước Hải Phòng. Hậu vệ sinh năm 1999 vẫn cần thêm nhiều thời gian để có thể bắt nhịp được với tốc độ thi đấu và phối hợp ăn ý hơn với các đồng đội.

Với chiến thắng trước Sài Gòn FC, đội bóng thủ đô đã chiếm lại ngôi đầu bảng từ tay Hải Phòng khi cùng có 14 điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng. Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ đến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 24/7.

Đoàn Văn Hậu không được vội vàng trong quá trình hồi phục. Đội ngũ y tế của Hà Nội FC đã rút kinh nghiệm sau những quyết định sai lầm trong quá khứ.

Đội chủ sân Hàng Đẫy nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi lớn về danh sách ngoại binh trong thời gian tới. HLV Chun Jae-ho cho biết: “Với cương vị HLV trưởng, tôi muốn tìm cầu thủ tốt cho Hà Nội FC. Chúng tôi đang kiểm tra và đánh giá một số cầu thủ ở Đông Âu. Nhưng đó là câu chuyện của thời gian tới. Còn ở trận này, dù hàng công của Hà Nội FC, trận này đội dù ghi 3 bàn nhưng vẫn còn nhiều điều phải cải thiện”.

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn | Văn Hậu đá chính - Penalty bất ngờ - Đẳng cấp Văn Quyết

 

Tin bóng đá tối 20/7: Quang Hải làm điều khó tin tại Pháp; Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn sau 2 năm

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 20/7: Quang Hải tạo ra khác biệt khó tin so với Công Phượng ở châu Âu; Đoàn Văn Hậu báo tin vui đến HLV Park Hang-seo; Tin đồn ĐT Việt Nam bị AFF 'đối xử bất công' sau đơn kiện của Indonesia; ĐT Việt Nam gấp rút triệu tập sao nhập tịch dự World Cup 2023; Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.