Thể thao

'Đồ tể Ngô Hoàng Thịnh 2.0' nhận án phạt từ BTC V-League, thái độ từ chính CĐV đội nhà gây ngỡ ngàng

'Đồ tể Ngô Hoàng Thịnh 2.0' nhận án phạt từ BTC V-League, thái độ từ chính CĐV đội nhà gây ngỡ ngàng

Khi mà án phạt "nặng nhất lịch sử bóng đá Việt Nam" giành cho Ngô Hoàng Thịnh sau khi đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng còn chưa ráo mực, V-League tiếp tục rúng động thêm một lần nữa vì những hành vi phi thể thao trên sân cỏ.

'Đồ tể Ngô Hoàng Thịnh 2.0' nhận án phạt từ BTC V-League, thái độ từ chính CĐV đội nhà gây ngỡ ngàn
Những hành vi như của Ngô Hoàng Thịnh cần phải bị loại bỏ hoàn toàn ra khỏi nền thể thao Việt Nam.

Cụ thể trong trận đấu giữa Sài Gòn và Nam Định tại vòng 6 V-League 2021, cầu thủ Phan Thế Hưng bên phía đội khách đã có pha vào bóng vô cùng thô bạo khi đạp thẳng chân vào đầu gối Nguyễn Công Thành của đội chủ nhà. Pha va chạm mạnh đã khiến cho Công Thành ngay lập tức ngã lăn ra sân đau đớn. Đầu gối của cầu thủ này sau đó bị sưng to, thậm chí biến dạng chứng tỏ chấn thương khá nghiêm trọng.

Điều đáng nói, trọng tài chính điều khiển trận đấu này dù đứng rất gần điểm phạm lỗi nhưng không hề đưa ra bất cứ hình thức cảnh cáo nào giành cho Phan Thế Hưng. Quá bức xúc vì quyết định của trọng tài, Nguyễn Công Thành bất chấp chấn thương vẫn chạy đến chất vất và... nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng (?!).

'Đồ tể Ngô Hoàng Thịnh 2.0' nhận án phạt từ BTC V-League, thái độ từ chính CĐV đội nhà gây ngỡ ngàn
Đầu gối Công Thành sưng to, thậm chí lõm vào trong sau pha vào bóng thô bạo của Thế Hưng.
'Đồ tể Ngô Hoàng Thịnh 2.0' nhận án phạt từ BTC V-League, thái độ từ chính CĐV đội nhà gây ngỡ ngàn
Trọng tài bỏ qua pha phạm lỗi như muốn lấy đi sự nghiệp đối thủ của Thế Hưng nhưng rút thẻ vàng với Công Thành vì lỗi phản ứng khiến không ít CĐV có mặt trên sân Thống Nhất cảm thấy bức xúc.

Dù thoát được án phạt trên sân tuy nhiên pha phạm lỗi của Phan Thế Hưng khó qua mặt được Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Cách đây hơn 1 giờ đồng hồ, VFF đã chính thức đưa ra hình thức kỷ luật treo giò 3 trận đấu cùng số tiền phạt 15 triệu đồng giành cho cầu thủ của CLB Nam Định. 

Fanpage của đội bóng thành Nam sau đó cũng đã dẫn lại thông tin này. Cầu thủ con cưng của CLB bị kỷ luật, tuy nhiên thái độ từ chính các CĐV Nam Định lại khiến cho CĐM được một phen ngỡ ngàng:

- Vào bóng gầm giày vào đầu gối đối phương. Phạt chính xác! - Một tài khoản Facebook bình luận.

- Đá thế phạt mà còn cãi được thì chịu - Tài khoản khác phản pháo lại những ý kiến bênh vực Phan Thế Hưng.

- Ủng hộ nghiêm khắc với hành vi bạo lực

- Nên phạt những hành vi như thế. Mình rất yêu quý các bạn nhưng mình cũng ko mong muốn các bạn có những hành vi như thế. Mong câu lạc bộ và ban huấn luyện quán triệt điều đó.

v...v...

'Đồ tể Ngô Hoàng Thịnh 2.0' nhận án phạt từ BTC V-League, thái độ từ chính CĐV đội nhà gây ngỡ ngàn
CĐM Nam Định ứng xử rất văn minh và đón nhận án kỷ luật bằng một thái độ vô cùng cầu tiến.

Được biết, CĐV Nam Định xưa nay luôn nổi tiếng với sự cuồng nhiệt trong thể thao, đặc biệt là bóng đá. Sự cuồng nhiệt đó không ít lần tỏ ra hơi "thái quá" với những màn cổ động gây phản cảm như bắn pháo sáng, đốt lửa trên sân,... Tuy nhiên ở trường hợp của Phan Thế Hưng, những người hâm mộ của đội bóng thành Nam đã cư xử một cách vô cùng văn minh. Điều này cho thấy CĐV Nam Định nói riêng và những người yêu bóng đá Việt Nam nói chung đang dần có một cái nhìn khác, đồng lòng lên án những hành vi phi thể thao trên sân cỏ.

Đây chắc chắn là một tín hiệu đáng mừng, hứa hẹn thể thao nước nhà đang ngày một phát triển và hứa hẹn thu hẹp khoảng cách đáng kể với những nền thể thao khác trong khu vực trong tương lai gần.

Highlights Sài Gòn vs Nam Định | Vòng 6 V-League 2021: Pha phản lưới nhà mang tính "bước ngoặt" của trận đấu

 

Xuất hiện đồ tể Ngô Hoàng Thịnh 2.0: Đạp biến dạng chân đối phương, trọng tài V-League vẫn 'làm ngơ'

(Techz.vn) Pha phạm lỗi này thậm chí còn thô bạo hơn trường hợp Ngô Hoàng Thịnh làm gãy chân Đỗ Hùng Dũng. Dù vậy điều đáng đáng nói người nhận thẻ phạt sau pha bóng này lại chính là... nạn nhân chứ không phải thủ phạm (?!).