Giải trí

‘Đỏ mặt’ với ảnh âu yếm nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà với tình trẻ Kim Lý

‘Đỏ mặt’ với ảnh âu yếm nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà với tình trẻ Kim Lý

Sau những chuyện tình đầy sóng gió, Hồ Ngọc Hà tìm được hạnh phúc bên nam diễn viên điển trai Kim Lý. Thời gian gần đây, cả hai còn đang tất bật chuẩn bị đón con chào đời. “Nữ hoàng giải trí” dường như mở lòng hơn rất nhiều khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh mùi mẫn bên người tình.

Vài ngày trước, Hà Hồ gây chú ý khi công khai khoảnh khắc “giường chiếu” với Kim Lý. Trong ảnh, nam diễn viên ngủ ngon trong vòng tay bạn gái. Giây phút mặn nồng khiến không ít người cảm thấy ghen tị về độ tình cảm của cả hai.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và kim Lý cũng từ có nhiều khoảnh khắc âu yếm chốn riêng tư khiến người xem “đỏ mặt”. Khi hợp tác trong MV “Cả một trời thương nhớ”, cả hai có những phân cảnh ái ân nồng cháy, làm dấy lên tin đồn “MV giả tình thật”. Dù lên tiếng phủ nhận song cặp đôi lại liên tục sánh bước bên nhau từ công việc đến đời sống cá nhân.

Vào ngày 13/10/2017, trong dịp sinh nhật Kim Lý, “nữ hoàng giải trí” công khai hình ảnh ôm hôn nam diễn viên, ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Ngay lập tức, Kim Lý đáp lại ngọt ngào: “Anh yêu em rất nhiều”.

Từ khi công khai mối quan hệ, cặp tình nhân luôn kè kè bên nhau. Không chỉ những bức ảnh chụp vội đời thường, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà cũng thoải mái thể hiện tình cảm qua từng thước hình tạp chí. Kim Lý từng bộc bạch về chuyện tình cảm của mình: “Tôi và cô ấy đều bận rộn với công việc nhưng cả hai luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Một mối quan hệ muốn vững bền cần phải được chăm sóc tốt".

Một năm sau, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý tạm dừng lịch trình công việc, đưa người thân đi du lịch châu Âu. Tại đây, cả hai có màn khóa môi cực ngọt tại Pháp. Tại đây, nữ ca sĩ đã ra mắt và đến thăm nhà bạn trai. Bên cạnh đó, dù có bận rộn với công việc thế nào, cặp đôi vẫn dành thời gian đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Cả hai còn vô cùng thoải mái công khai hình ảnh nơi riêng tư và tình tứ trong phòng ngủ, nhà bếp hay thậm chí là...phòng tắm.

Về phía Hà Hồ, nữ ca sĩ cũng không thể giấu nổi hạnh phúc mà chia sẻ: “Đi khắp nơi, trải nghiệm những nơi đẹp nhất, xa hoa có, bình dân có, và đặc biệt toàn đi cùng người thân và gia đình. Với Hà, làm việc thật chăm và du lịch thật nhiều, ăn phải thật ngon và ở phải thật ấm".

Hiện tại, giọng ca gốc Quảng Bình đang mang trong mình trái ngọt tình yêu với Kim Lý. Sau nhiều đồn đoán về việc mang song thai, thì mới đây lại có những tin tức rằng thực chất nữ ca sĩ đang mang thai bé gái và đang ở những tháng giữa thai kỳ. Nhiều người hâm mộ mong rằng cặp đôi sẽ có một đám cưới “cổ tích” hoành tráng và đầy ắp hạnh phúc.

 

Bất ngờ trước thay đổi của con gái Mai Phương sau khi mẹ Phùng Ngọc Huy quyết đón về nuôi nấng

(Techz.vn) Hình ảnh gần đây của con gái Mai Phương đang nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng sau khi những tranh chấp giữa bố mẹ Mai Phương và Phùng Ngọc Huy xảy ra.