Xe máy

'Đổ gục' trước mẫu xe ga giá 17 triệu lung linh khiến Honda Vision Việt 'chói mắt', trang bị đầy đủ

'Đổ gục' trước mẫu xe ga giá 17 triệu lung linh khiến Honda Vision Việt 'chói mắt', trang bị đầy đủ

Thị trường xe máy Ấn Độ có rất nhiều loại xe máy khác nhau cùng đa dạng mẫu mã, màu sắc, trong đó người tiêu dùng đang ưa chuộng những loại xe của hãng TVS. Mới đây, doanh số bán xe của hãng đã được công bố, nổi bật trong số đó là mẫu Pep Plus.

TVS Pep Plus là một trong những mẫu xe tay ga được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng tại thị trường Ấn Độ với thiết kế hiện đại, năng động cùng dàn trang bị tiêu chuẩn.

'Đổ gục' trước mẫu xe ga giá 17 triệu lung linh khiến Honda Vision Việt 'chói mắt', trang bị đầy đủ ảnh 1

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe loạt tính năng như ổ cắm sạc di động, cụm đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đã đi, mức tiêu thụ nhiên liệu, đèn báo hiệu, báo động chân đế bên, móc để đồ dưới yên xe, hệ thống đèn DRL, cốp đựng đồ và công nghệ chân đế “Eazy” được cấp bằng sáng chế của hãng TVS.

'Đổ gục' trước mẫu xe ga giá 17 triệu lung linh khiến Honda Vision Việt 'chói mắt', trang bị đầy đủ ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ BS6 87,8cc, sản sinh công suất 5,36 mã lực và mô-men xoắn 6,5 Nm. Với phanh tang trống cả trước và sau, TVS Scooty Pep Plus đi kèm với hệ thống phanh kết hợp của cả hai bánh, trọng lượng xe nặng 93 kg và có dung tích bình xăng 4,2 lít.

Xe tay ga được treo bằng phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau trong khi phanh được thực hiện bằng phanh tang trống ở cả hai đầu với công nghệ phanh đồng bộ (SBT).

'Đổ gục' trước mẫu xe ga giá 17 triệu lung linh khiến Honda Vision Việt 'chói mắt', trang bị đầy đủ ảnh 3

Tại thị trường Ấn Độ, TVS Pep Plus có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 17.700.000 đồng, rẻ hơn một nửa giá so với Honda Vision 2021 ở nước ta.

Khách hàng tại Ấn Độ có thể lựa chọn mua xe với 3 biến thể cùng 6 màu sắc đa dạng và nổi bật. TVS Scooty Pep Plus đi kèm với hệ thống phanh kết hợp của cả hai bánh, trong lượng xe nặng 93 kg và có dung tích bình xăng 4,2 lít.

 

'Lác mắt' trước chiếc Honda Lead rao bán giá 9 triệu, rẻ hơn Honda Vision 2021 mới vài chục triệu

(Techz.vn) Dân tình mê mẩn trước chiếc Honda Lead đang được bán lại với giá rẻ không tưởng, rẻ hơn Honda Vision mới nhất tại đại lý.