Giải trí

Lý do Trấn Thành liên tiếp bị 'gạch tên' khỏi 2 show đình đám,thay thế bằng Hoài Linh-Trường Giang

Lý do Trấn Thành liên tiếp bị 'gạch tên' khỏi 2 show đình đám,thay thế bằng Hoài Linh-Trường Giang

 

Độ hot của Trấn Thành ở thời điểm hiện tại là điều không còn gì để bàn cãi khi bất cứ chương trình hay bộ phim nào có sự góp mặt của anh đều đạt được thành tích khủng và nhận sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. 

Tuy nhiên, mới đây, khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi ông xã Hari Won bất ngờ bị "gạch tên khỏi 2 chương trình đìm đám mà anh từng giữ vai trò chủ chốt, đó là Thách Thức Danh Hài Chạy Đi Chờ Chi mùa 2 (Running Man Việt Nam).

Hoài Linh - Minh Nhí thay thế Trấn Thành - Trường Giang trong Thách Thức Danh Hài mùa 7

Cụ thể, phía nhà sản xuất của Thách Thức Danh Hài vừa đưa ra thông báo "thay máu" dàn giám khảo cũ là Trấn Thành-Trường Giang bằng bộ đôi Hoài Linh-Minh Nhí. Trong khi trước đó, Trường Giang cũng xác nhận tham gia vào Chạy Đi Chờ Chi mùa 2, thay thế vị trí của Trấn Thành.

Trước sự thắc mắc của khán giả, đạo diễn Khương Dừa của công ty Điền Quân - nhà sản xuất Thách Thức Danh Hài - đã thẳng thắn chia sẻ: "Phần quan trọng của chương trình là thí sinh và ban tổ chức muốn cố gắng tập trung vào yếu tố này. Khi chương trình lên sóng, khán giả sẽ trông đợi ai là người thắng giải 100 triệu, ai là người thắng 150 triệu, chứ họ sẽ không trông đợi tập này Trấn Thành nói gì, tập kia Trường Giang nói gì. Dĩ nhiên giám khảo Trấn Thành - Trường Giang đã có lượng khán giả nhất định, nên khi mình thay đổi thì sẽ có những khán giả họ không quen".

Trấn Thành nhiều lần gây khó chịu vì cười gượng trong Thách Thức Danh Hài

Không thể phủ nhận việc Trấn Thành là nhân tố tạo lên sức hút của Thách Thức Danh Hài những mùa trước. Tuy nhiên, bên cạnh những hiệu ứng tích cực, nam danh hài cũng nhận về vô số phản ánh tiêu cực, những ý kiến trái chiều khi ngồi ghế nóng. Như có rất nhiều khán giả "la ó" việc ông xã Hari Won thường xuyên có những nụ cười gượng gạo để an ủi thí sinh. Thậm chí trong một tập phát sóng vào mùa 5, Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả truyền hình và tự bỏ tiền túi "đền" cho chương trình khi "dễ dãi" cười để thí sinh giành được 20 triệu đồng. 

Nếu như khán giả đồng tình rằng việc Trấn Thành (cùng Trường Giang) không góp mặt trong Thách Thức Danh Hài mùa 7 là hợp lý vì sợ rằng việc làm giám khảo quá lâu khiến nam danh hài chai lì cảm xúc, khó cười, gây nhàm chán thì dân tình lại tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì Trấn Thành vắng bóng tại Running Man Việt Nam mùa 2. 

Nam danh hài là thành viên tích cực trong Running Man Việt Nam mùa 1

Trong Running Man Việt Nam mùa 1, dù không ít lần bị chê chiếm sóng các thành viên khác nhưng sự lăn xả, nhiệt tình của Trấn Thành đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của chương trình này. Là "công thần" của cả hai chương trình nhưng lại không được cất nhắc trong mùa sau, nguyên nhân do dâu?

Có nhiều ý kiến cho rằng, thời gian gần đây, Trấn Thành vướng vào quá nhiều ồn ào: Từ việc phát ngôn gây tranh cãi trong quá trình công chiếu Bố Già đến gần đây nhất là quan điểm "đổ lỗi" dịch bệnh là do "mẹ thiên nhiên"... Fan đông nhưng anti-fan cũng nhiều không kém khiến cho các nhà sản xuất lo lắng rằng sự xuất hiện của ông xã Hari Won sẽ vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực cho chương trình.

Trường Giang thay thế Trấn Thành trong Chạy đi chờ chi mùa 2

Lý do thứ hai, giống như đạo diễn Khương Dừa nói, việc "thay máu" dàn cast cũ sẽ đem lại sự mới mẻ hơn cho chương trình, đồng thời cũng  tạo cơ hội cho nghệ sĩ khác. Sự xuất hiện dày đặc của Trấn Thành trong các gameshow truyền hình vô tình gây ra sự nhàm chán, sớm hay muộn thì thay đổi là điều tất yếu ở đây.

Thêm một lý do nữa là có lẽ Trấn Thành quá bận rộn khi các dự án chất đống chờ thực hiện. Năm qua, nam danh hài có thể đã làm việc hết công suất nên cần có khoảng thời gian nghỉ ngơi cũng như hoàn thiện những kế hoạch còn dang dở. Chính vì thế, khán giả không nên quá buồn vì sự vắng mặt của Trấn Thành, hãy chờ đợi và ủng hộ anh trong nhiều chương trình, dự án phim ảnh sắp tới.

 

Ông Dũng 'lò vôi' đưa ra thông báo quan trọng sau khi bà Phương Hằng 'bóc phốt' Hoài Linh, Mr. Đàm

(Techz.vn) Giữa lúc bà Nguyễn Phương Hằng gây sóng gió khi công khai "bóc phốt" Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nhân vật liên quan khác thì ông Dũng "lò vôi" bất ngờ đưa ra thông báo quan trọng thu hút sự chú ý của khán giả.