Supercar - Siêu xe

Đọ dáng cực chất bên McLaren 650S Spider Liberty Walk, hot girl siêu xe được truy tìm `danh tính`

Đọ dáng cực chất bên McLaren 650S Spider Liberty Walk, hot girl siêu xe được truy tìm `danh tính`

Thường xuyên khoe hình tạo dáng bên siêu xe, hot girl ở Sài Thành được cư dân mạng truy lùng tung tích. Cô gái này chính là Lê Kim Loan, biệt danh “ai_em_loan” (i_am_loan). Ngoài ra, Lê Kim Loan còn biết đến với hình ảnh của một hot girl siêu xe.

Chắc có lẽ ở Việt Nam không có mấy cô nặng nào sở hữu nhiều tấm hình pose cùng siêu xe cực chất như Lê Kim Loan. Không chỉ tạo dáng chất, cô cũng rất biết cách phối đồ với gu riêng, cực kỳ ấn tượng.

Mới đây, Lê Kim Loan đăng tải bức ảnh chụp với chiếc McLaren 650S Spider độ Liberty Walk thứ 2 tại Việt Nam. Đây là chiếc McLaren 650S Spider độ Liberty Walk sau chiếc của thiếu gia Đỗ Bình Dương ở Hà Nội.

Bao phủ ngoại thất của xe là lớp sơn màu vàng nổi bật, điểm các đường kẻ sọc màu đen. Trên nắp capo được kế thừa một số đường nét của mẫu McLaren P1. Thân xe trông rộng hơn nhờ phương pháp đinh tán, các vòm bánh xe cũng được lắt đặt lại.

Tiến xuống phía dưới là mâm Forgiato độ màu đen kích thước lớn, hệ thống treo thay mới hoàn toàn để chiếc xe có thể hạ thấp trọng tâm. Ngoài ra, gói độ Liberty Walk còn thay đổi nhiều chi tiết khác ở phía sau như khe tản nhiệt cùng bộ khuếch tán cực kỳ hầm hố. Phía sau xe là cánh gió lớn tem “Mặt trời” – một biểu tượng quen thuộc của đất nước Nhật Bản – quê hương của công ty Liberty Walk.

Ảnh: FBNV 

 

Đam mê siêu xe, chàng DJ cầu hôn luôn cháu gái ông trùm hãng Lamborghini

(Techz.vn) Là một người đam mê dòng siêu xe Lamborghini, chàng DJ này đã cầu hôn chính cháu gái của ông trùm hãng siêu xe Ý.