Giải trí

Diva từng bị Mr.Đàm cạch mặt, 51 tuổi hồi xuân có bạn trai gia thế khủng khiến cả showbiz xôn xao

Diva từng bị Mr.Đàm cạch mặt, 51 tuổi hồi xuân có bạn trai gia thế khủng khiến cả showbiz xôn xao

Trong làng nhạc Việt, rất ít nữ nghệ sĩ được khán giả công nhận, gọi là diva. Điểm qua chỉ có 4 cái tên là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Trần Thu Hà. Vừa qua, nữ diva Thanh Lam khiến mọi người phải bàn tán khá nhiều khi công khai có bạn trai mới sau 20 năm ly hôn với nhạc sĩ  Quốc Trung.

thanh-lam-2

thanh-lam-3

Được biết, bạn trai của Thanh Lam là một bác sĩ nhãn khoa hàng đầu Việt Nam. Anh là Bùi Tiến Hùng, hiện đang làm Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt Nhật Bản. BS Tiến Hùng đã có 3 lần nhận giải AWARD 100, được trao trong Hội nghị chuyên gia phẫu thuật Phakic ICL quốc tế ở Paris. Ngoài ra, BS Bùi Tiến Hùng còn là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trên trường quốc tế ở lĩnh vực nhãn khoa. Năm ngoái, ông được bầu chọn là một trong 6 nhân vật thành công nhất Việt Nam.

thanh-lam-va-ban-trai-6

thanh-lam-va-ban-trai-4

Nói về cơ duyên gặp gỡ, Thanh Lam cho biết, bản thân từng bị vấn đề về mắt và được bạn giới thiệu đến gặp bác sĩ Hùng để chữa trị. Đầu tháng 3 vừa qua, họ gặp nhau. BS Hùng cho biết mắt của Thanh Lam chỉ lão thị do lão hóa tự nhiên, không đáng lo ngại. Anh hứa sẽ giúp chị có được đôi mắt sáng như ngày còn trẻ chỉ sau 1 ca mổ. Nào ngờ, cũng sau ca mổ đó, tình cảm của họ nảy sinh và bắt đầu tìm hiểu nhau nhiều hơn.

thanh-lam-va-ban-trai-2

thanh-lam-va-ban-trai-5

Điều đáng nói, bác sĩ Hùng cũng có mối quan hệ rất tốt với chồng cũ của Thanh Lam – nhạc sĩ Quốc Trung. Về phần Thanh Lam, là một trong những diva hàng đầu nhưng cô có lối sống khá kín kẽ, ít gặp scandal. Trong suốt sự nghiệp, lùm xùm lớn nhất của Thanh Lam có lẽ phải kể đến việc mâu thuẫn với Đàm Vĩnh Hưng.

dam-vinh-hung-thanh-lam-2

Chuyện xảy ra từ năm 2012, khi Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà ngồi ghế giám khảo của The Voice. Thanh Lam lúc đó đã phát ngôn gây bão: “Hà Hồ và Mr.Đàm thì có gì để dạy người khác”. Đáp trả lại đàn chị, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra gay gắt. Thậm chí, nam ca sĩ còn tuyên bố không nhìn mặt Thanh Lam. Lùm xùm giữa hai nghệ sĩ lớn khiến showbiz Việt dậy sóng trong thời gian dài. Cho đến nay, mối quan hệ của họ vẫn chưa thể bình thường trở lại.

 

Giàu nhất showbiz nhưng không chịu lấy vợ, Ngọc Sơn giật bắn khi bị MC Quyền Linh nói một câu tế nhị

(Techz.vn) – 52 tuổi, nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, thế nhưng “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn vẫn không chịu kết hôn. Điều này khiến MC Quyền Linh phải nhắc khéo trong chương trình gần đây.