Giải trí

Diva Mỹ Linh ‘vén màn’ con người thật Đàm Vĩnh Hưng, nói 1 câu khiến khán giả bất ngờ

Diva Mỹ Linh ‘vén màn’ con người thật Đàm Vĩnh Hưng, nói 1 câu khiến khán giả bất ngờ

Vừa qua, đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng tại Dinh Độc Lập (TP.HCM) thu hút hàng nghìn người. Chương trình gồm ba chương: Top Hits tập hợp những bản hit làm nên tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng giai đoạn đầu, Bolero & Chill là không gian ca sĩ hát Bolero được làm lại theo bản phối mới và chương cuối là EDM với các ca khúc của anh trong giai đoạn hiện tại.

Đặc biệt, khách mời của chương trình Top Hits là diva Mỹ Linh. Cô bất ngờ xuất hiện cùng liên khúc Bên em là biển rộng – Một ngày mùa đông – Cho em một ngày.

Đáng chú ý, diva Mỹ Linh đã có những chia sẻ thật tâm về Đàm Vĩnh Hưng. Cô nói: “Có ai nhận ra anh Hưng rất khác không? Anh của hôm nay hiền, hát rất tiết chế, lịch thiệp, không "rock" hay nổi loạn như xưa nữa. Điều đó giữ tôi và các bạn lại ở đây đến hết chương trình".

Đàm Vĩnh Hưng cũng có những chia sẻ về cuộc sống bản thân. Anh cho biết bản thân trước đây hơi ồn ào trong cách hát, biểu diễn. Hiện ở tuổi 50, anh đằm lại, sâu lắng hơn.

"Ba năm nay tôi như trở thành con người khác. Tôi chỉ muốn giữ cảm xúc trong âm nhạc với khán giả, cố gắng biến hóa bản thân để trở nên mới mẻ. Có khi tôi hiền như con nai, lúc lại mạnh mẽ như chú sói...", Mr.Đàm bộc bạch.

Bên cạnh đó, Mr.Đàm cũng dành thời gian tri ân khan giả. Anh xúc động bộc bạch: “Khán giả của tôi không còn là những cô cậu sinh chắt mót tiền, leo rào vào show xem tôi hát nữa rồi. Tôi cũng không còn là cậu ca sĩ 18 tuổi năm nào tìm kiếm sự nổi tiếng nữa. Từ tận đáy lòng, tôi biết ơn khi hôm nay còn đứng ở đây. Cảm ơn khán giả đã chọn tôi. Đồng tiền, tấm vé của mọi người thay đổi số phận của một anh hớt tóc "gọi dạ bảo vâng".

Có thể thấy, dẫu ở vị thế dẫn đầu trong làng nhạc Việt, nhưng trong trái tim của anh vẫn luôn ấm áp và dành trọn vẹn tình yêu thương, sự cống hiến đến người hâm mộ.

 

‘Vén màn’ cuộc sống của Lâm Khánh Chi tại nhà chồng hồi chưa ly hôn, CĐM xót xa đồng cảm

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi từng tiết lộ cuộc sống cô trong thời điểm chưa ly hôn, khiến CĐM không khỏi xót xa đồng cảm.