Giải trí

Diva Hồng Nhung để lộ gương mặt khác lạ fan nhận không ra, ngoại hình ở tuổi 51 khiến CĐM xôn xao

Diva Hồng Nhung để lộ gương mặt khác lạ fan nhận không ra, ngoại hình ở tuổi 51 khiến CĐM xôn xao

Trong làng giải trí, diva Hồng nhung là cái tên đình đám, gây ấn tượng không chỉ bởi tài năng ca hát mà còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Dù đã hơn 50 tuổi nhưng cô vẫn chẳng hề kém cạnh các đàn em trong nghề. Cả vóc dáng lẫn gương mặt của Hồng Nhung toát lên khí chất sang chảnh, nét đẹp nhẹ nhàng rất được yêu mến. Thân hình nhỏ nhắn được cho là một trong những lý do giúp “cô Bống” trẻ lâu, thoải mái thử sức trong nhiều style khác nhau.

hong-nhung-6
Gương mặt mộc gây xao xuyến của diva Hồng Nhung

Ở tuổi 51, hiếm có người đẹp nào vẫn giữ được làn da căng đầy, ít nếp nhăn như Hồng Nhung. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe ảnh mặt mộc, chụp cận cho thấy mình sở hữu làn da không khuyết điểm, độ láng mịn khiến bất cứ chị em nào cũng phải ao ước. Bà mẹ hai con còn gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang linh hoạt, lúc thì nền nã, dịu dàng, khi lại gợi cảm, quyến rũ.

hong-nhung-8
Hồng Nhung trẻ trung, đầy khí chất ở độ tuổi trung niên

Thế nhưng trong lần xuất hiện mới đây, Hồng Nhung gây tranh cãi khi để lộ gương mặt trông khác lạ quá nhiều so với trước đó. Cụ thể, trong clip ngắn được chia sẻ lên mạng xã hội, nữ diva khiến dân tình bàn tán khi gương mặt và chiếc mic của cô liên tục thay đổi kích thước từ to thành nhỏ. Biểu cảm đơ cứng cũng khó qua mặt được những “thánh soi”.

hong-nhung-5
Ảnh chụp từ clip của diva Hồng Nhung

Trong một số bức hình khác, Hồng Nhung lại khiến mọi người giật mình vì trông quá lạ lẫm. Vẫn nụ cười rạng rỡ hay thấy, nhưng giờ đây lại khá gượng gạo. Nhiều đặt nghi vấn Hồng Nhung có chỉnh sửa nhan sắc, các fan thì thanh minh đó chỉ là hiệu ứng của phần mềm.

hong-nhung-1

hong-nhung-2

hong-nhung-3
Những bức ảnh gây tranh cãi của diva Hồng Nhung

Trước đây giọng ca gốc Hà Nội từng nhiều lần vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô được cho là đã sửa mũi, nâng ngực, tiêm botox, căng da mặt… Tuy nhiên đến hiện tại diva Hồng Nhung vẫn chưa một lần lên tiếng phản hồi về những điều này.

 

Sao Việt 6/8: Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh Ngọc Trinh cởi sạch, lộ phần nhạy cảm khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) – Sao Việt 6/8: Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh Ngọc Trinh cởi sạch, lộ phần nhạy cảm; MC Quyền Linh đau xót, Huy Khánh và dàn sao Việt khóc nghẹn chia buồn với gia đình Hiếu Hiền; Nối bước Hoài Linh, Trang Trần bị 'réo' tên trong 'đường dây' của ông Võ Hoàng Yên.