Đời sống

Dính phốt 'đồ tàu đội lốt hàng Việt', CEO SEVEN.am 'phản pháo': Cắt mác Trung Quốc vì khách kêu ngứa

Dính phốt 'đồ tàu đội lốt hàng Việt', CEO SEVEN.am 'phản pháo': Cắt mác Trung Quốc vì khách kêu ngứa
  • Yamaha Exciter 2010 bất tử sau 10 năm, bán lại vẫn lời vì còn nguyên 'zin'
  • 'Siêu nhân bạc' Sonic 150 siêu ngầu, vượt mặt ‘vua côn tay’ Yamaha Exciter 150
  • So sánh thời lượng pin giữa iPhone 11 và Pixel 4 XL: Pin iPhone `quá khoẻ`

Xung quanh thông tin, hệ thống cửa hàng thời trang mang nhãn hiệu SEVEN.am nhập và cắt mác hàng Trung Quốc dán mác Việt Nam, Tổng giám đốc của thương hiệu này là Nguyễn Vũ Hải Anh xác nhận có nhập hàng Trung Quốc nhưng đều có hóa đơn.

Ông cho anh: "Đôi khi có cắt mác cổ vì khách hàng kêu ngứa, những chỗ khác như mác sườn thì vẫn còn. Tôi khẳng định những sản phẩm nào bên tôi không sản xuất thì không gắn mác SEVEN.am. Khi bán hàng nhân viên cũng nói rõ đây là hàng Trung Quốc"

Trước đó, vào sáng 9/11, ghi nhận tại cửa hàng SEVEN.am, 135 Trần Phú, Hà Đông cho thấy có chứa một số mẫu túi da không ghi nguồn gốc xuất xứ và chỉ ghi dòng chữ SEVEN.am", mã vạch, tên sản phẩm, năm sản xuất và giá.

Theo những phản ánh của báo chí trước đó, những kiện hàng được đưa về kho của Công ty cổ phần MHA (nhãn hiệu thời trang SEVEN.am) sẽ được công nhân kiểm tra từng sản phẩm, nếu thấy bất kỳ chữ Trung Quốc nào là phải loại bỏ ngay và thay vào đó bằng nhãn hiệu SEVEN.am rồi mới xuất đi hàng chục showroom khác.

Thậm chí, một số  khăn được bày bán tại  showroom SEVEN.am trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội bị phát hiện bung chỉ. Giải thích cho việc này, nhân viên cửa hàng cho hay lý do là vì quá trình gắn chíp và mác nên có thể chỉ bị tuột.

Một số sản phẩm của thương hiệu này được phát hiện là ngoài dòng chữ Phân phối bởi Công ty Cổ phần MHA” thì không có thông tin giới thiệu xuất xứ.

Tại kho công ty này ở tầng 4, tòa nhà Hesco (địa chỉ 135 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội), trong vai nhân viên kho của SEVEN.am, phóng viên được giao ghi chép, đếm số lượng sản phẩm nhập về kho, sau đó thực hiện một số công việc, trong đó có yêu cầu kiểm tra trên sản nhập về như quần áo, túi xách, khăn, đồ lót… có chữ Trung Quốc hay không? Nếu có phải xử lý bằng việc cắt hoặc xé bỏ.

SEVEN.am là một thương hiệu khá phổ biến ở Việt Nam đặc biệt là các chị em văn phòng. Ngoài ra, doanh nghiệp này còn gắn với  tên tuổi Tổng giám đốc, diễn viên Nguyễn Vũ Hải Anh với một số vai diễn hài hước trên sóng truyền hình.

 

Lộ diện các mẫu thiết bị Smart Home của Vsmart - quân bài mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

(Techz.vn) Những hình ảnh mới được chia sẻ hé lộ về những sản phẩm Smart Home mang thương hiệu Vsmart của Vingroup.