Giải trí

Diệu Nhi 'nhập hội' sao Việt có group anti fan vì dáng ngồi phản cảm trong rạp chiếu phim

Diệu Nhi 'nhập hội' sao Việt có group anti fan vì dáng ngồi phản cảm trong rạp chiếu phim

Mới đây cộng đồng mạng vừa chia sẻ bức ảnh dáng ngồi của diễn viên Diệu Nhi trong rạp phim. Ngay lập tức bức hình trở thành tâm điểm của sự soi xét và nổ cuộc tranh cãi giữa cộng đồng mạng và những người yêu thích cô nàng.

Dieu-Nhi

Theo đó, Diệu Nhi ngồi khoanh chân trên ghế, phía trên đặt 1 hộp bưởi cô nàng mang từ nhà đi. Ngay sau khi bài viết đăng tải, đã nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Nhiều người chỉ trích rằng dáng ngồi của cô trong rạp phim như vậy là vô ý tứ, thậm chí là phản cảm khi bản thân đang mặc váy mà không chú trọng hình thức. Diệu Nhi chính thức gia nhập sao Việt có nhóm anti fan, nhưng hiện tại nhóm này rất hạn chế thành viên. 

Dieu-Nhi-1

Chưa kể netizen còn phản đối việc cô mang bưởi vào rạp phim vì vi phạm quy định của tất cả các cụm rạp: Không mang thức ăn không nằm trong khuôn khổ rạp vào phòng chiếu. 

Dieu-Nhi-4

Dieu-Nhi-6

Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã kịp thời giải oan cho Diệu Nhi, fan khẳng định Diệu Nhi mang bưởi theo vì đây là họp báo tổ chức trong rạp và cô được mời tham dự, bưởi là bữa phụ hỗ trợ trong quá trình Diệu nhi giảm cân nên cô mang theo, chứ không phải 'biết cấm vẫn làm'.

Dieu-Nhi-2

Khách quan đánh giá thì trong việc này Diệu nhi làm có phần chưa 'chuẩn', dẫu biết là tham dự họp báo việc mang đồ ăn khác vào rạp là bình thường. Tuy nhiên làm vậy liệu có lịch sự và tôn trọng đơn vị ngỏ lời mời cô nàng đến họp báo không?

 

Lâm Vỹ Dạ, Diệu Nhi cùng dàn sao Việt rủ nhau về đền thờ Tổ trăm tỷ của Hoài Linh

(Techz.vn) – Rất nhiều ngôi sao showbiz đã tụ hội về nhà thờ Tổ của Hoài Linh để mừng ngày giỗ Tổ nghiệp. Nam danh hài cũng xuất hiện với vẻ ngoài hồng hào, rạng rỡ hơn trước rất nhiều.