Giải trí

Diệu Nhi bắt được hoa cưới của Minh Hằng, cư dân mạng không ngừng gọi tên Anh Tú

Diệu Nhi bắt được hoa cưới của Minh Hằng, cư dân mạng không ngừng gọi tên Anh Tú

Ngày 18/06, đám cưới của Minh Hằng và bạn trai đại gia là một trong những sự kiện lớn được mong chờ nhất trong làng giải trí. Chiều cùng ngày, những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ hé lộ dàn khách mời “khủng” là những ngôi sao đình đám như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Trấn Thành, Khả Như, Jun Phạm,... đã khiến dân mạng “đứng ngồi không yên”. Đặc biệt, loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc Diệu Nhi nhanh tay bắt được hoa cưới của “cô dâu tháng 6” đã gây sốt trên nhiều hội, nhóm.

Dieu-nhi-bat-duoc-hoa-cuoi-cua-minh-hang-cu-dan-mang-khong-ngung-goi-ten-anh-tu-4
Dieu-nhi-bat-duoc-hoa-cuoi-cua-minh-hang-cu-dan-mang-khong-ngung-goi-ten-anh-tu-5
Dieu-nhi-bat-duoc-hoa-cuoi-cua-minh-hang-cu-dan-mang-khong-ngung-goi-ten-anh-tu-6
Dieu-nhi-bat-duoc-hoa-cuoi-cua-minh-hang-cu-dan-mang-khong-ngung-goi-ten-anh-tu

Rất nhanh chóng, trang Fanpage sở hữu hơn 5 triệu lượt theo dõi cũng nhanh chóng cập nhật tin tức đến khán giả. Trong đó, bài viết với nội dung “Diệu Nhi bắt được hoa cưới của cô dâu Minh Hằng” thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hơn 16.000 lượt yêu thích cùng vô số ý kiến. Dưới phần bình luận, phần lớn dân tình bày tỏ sự thích thú, hào hứng khi Diệu Nhi bắt được hoa cưới và không quên gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên:

“Kèo này khéo linh lắm nha. Chúc mừng Diệu Nhi”

“ Y da. Showbiz sắp có thêm một đám cưới rồi”

Sắp đám cưới Diệu Nhi rồi hóng quá”,...

Đáng nói, người hâm mộ đồng loạt gọi tên Anh Tú và thúc giục Diệu Nhi - Anh Tú sớm báo “tin vui”:

“Đồng chí Anh Tú lên đồ”

“Anh Tú đến công chuyện rồi”

“Cưới Anh Tú liền chị ơi”

“Cô dâu của Anh Tú đây rồi”,...

Dieu-nhi-bat-duoc-hoa-cuoi-cua-minh-hang-cu-dan-mang-khong-ngung-goi-ten-anh-tu-8
Dieu-nhi-bat-duoc-hoa-cuoi-cua-minh-hang-cu-dan-mang-khong-ngung-goi-ten-anh-tu-9

Có thể thấy, sau khi bó hoa cưới của Minh Hằng thuộc về Diệu Nhi thì Anh Tú là cái tên được réo gọi nhiều nhất. Sở dĩ khán giả gọi tên nam diễn viên bởi Diệu Nhi - Anh Tú đã lộ hint hẹn hò từ rất đâu. Trước đó, cả hai từng công khai hẹn hò và được nhiều người ủng hộ. Không chỉ vậy, thời gian vừa qua, mạng xã hội cũng rầm rộ tin Diệu Nhi vừa hạ sinh con đầu lòng với Anh Tú. 

Tuy nhiên, mặc cho dân mạng đồn đoán, phía Diệu Nhi và Anh Tú không có bất cứ chia sẻ nào về tin đồn có con chung. Dẫu vậy, người hâm mộ rất mong ngóng Diệu Nhi - Anh Tú sớm về chung một nhà. Hiện tại, khán giả vẫn liên tục gửi lời chúc mừng tới Diệu Nhi đồng thời bày tỏ hy vọng nữ diễn viên sớm lên xe hoa.

 

Cư dân mạng cười nghiêng ngả khi thấy diện mạo chồng Minh Hằng trong ngày cưới

(Techz.vn) Ngay khi nhìn thấy hình ảnh chồng Minh Hằng ngập tràn trên mạng xã hội, khán giả không khỏi phì cười và nhanh chóng để lại bình luận tương tác.