Giải trí

Diễn viên Trà My nhắc đến Mai Phương với thái độ thiếu tôn trọng khiến CĐM nổi điên

Diễn viên Trà My nhắc đến Mai Phương với thái độ thiếu tôn trọng khiến CĐM nổi điên

Thời gian qua, cái tên Trà My trở thành tâm điểm sự chú ý khi liên tục có những phát ngôn khó chịu, cạnh khóe các đàn anh, đàn chị trong showbiz. Hết mỉa mai Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, cô nàng lại gọi thẳng tên Trịnh Kim Chi bằng lời lẽ xúc phạm, xấc xược. Không chỉ khán giả mà một số người nổi tiếng cũng phải lên tiếng “dằn mặt” nữ diễn viên này.

dien-vien-tra-my-6

Nhiều người cho rằng Trà My đang cố gây sự chú ý bằng cách tạo scandal. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nói cô nàng vốn “có vấn đề” và không kiểm soát được hành động, lời nói của mình. Làn sóng phẫn nộ, chỉ trích cộng đồng mạng nhắm vào Trà My ngày càng lớn và không có dấu hiệu dừng lại. Ở phía bên kia, nữ diễn viên này cho thấy mình không mấy quan tâm đến dư luận, thậm chí là buông lời lẽ thách thức truyền thông và khán giả.

dien-vien-tra-my-7

Trà My lập một tài khoản Facebook mới, cập nhật status hàng ngày để chửi bới mọi người. Gần đây nhất, cô còn gọi những người tấn công mình trên mạng là “đàn gia súc chưa được tiêm phòng dịch”. Cộng đồng mạng vừa qua còn phát hiện ra bài đăng Trà My nhắc đến diễn viên quá cố Mai Phương với lời lẽ thiếu tôn trọng. Cụ thể, cô viết:

“Vụ nghệ sĩ gì đó chết giờ lại bị làm quá lên thành mê tín dị đoan rồi, nói chung cái gì làm quá lên cũng sẽ thành dở hết, truyền thông đã đi quá đà rồi, giờ thành ra kệch cỡm…”, phía sau Trà My tiếp tục công kích Trịnh Kim Chi bằng những từ ngữ vô cùng khó nghe.

dien-vien-tra-my-1

Dư luận sau khi đọc được tỏ ra bức xúc khi Trà My nhắc đến tên Mai Phương một cách thiếu tôn trọng như vậy. Cách xưng hô: “Nghệ sĩ gì đó chết” khiến nhiều người khó chịu. Họ cho rằng cô đang cố mượn chuyện đàn chị qua đời để cạnh khóe người khác.

dien-vien-tra-my-4 dien-vien-tra-my-3 dien-vien-tra-my-2

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên này nhắc đến sự ra đi của Mai Phương, trước đây Trà My từng đăng bài mỉa mai những nghệ sĩ thương xót cho sự ra đi của "ai đó" là giả tạo, cố tình đu bám để đánh bóng tên tuổi.

 

Bị Trấn Thành đòi lột da, Trà My vẫn xấc xược dùng lời lẽ thô tục chửi bạn thân Mai Phương

(Techz.vn) – Chia sẻ vô văn hóa của diễn viên Trà My khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Thậm chí, có người cho rằng Trịnh Kim Chi có thể khởi kiện vì sự xúc phạm này.