Giải trí

Diễn viên Thanh Bình đau đớn báo tin buồn, cả showbiz và CĐM bàng hoàng không dám tin là sự thật

Diễn viên Thanh Bình đau đớn báo tin buồn, cả showbiz và CĐM bàng hoàng không dám tin là sự thật

Sáng 7/8, diễn viên Thanh Bình bất ngờ thông báo tin ảo thuật gia Trần Cao Luận vừa qua đời vào lúc 20h tối 6/8. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ những hình ảnh cả hai từng chụp chung kèm lời nhắn nhủ, mong đối phương an nghỉ. Thanh Bình cho biết thêm, đồng nghiệp đã được gia đình đưa về Buôn Ma Thuột để an táng từ đêm qua.

thanh-binh-1

Theo chia sẻ của chồng cũ Ngọc Lan, Trần Cao Luận bị bệnh bao tử nặng, hoàn toàn không liên quan đến Covid-19. Thông tin này khiến giới showbiz, khán giả vô cùng bàng hoàng, không dám tin đây là sự thật. Trước đó mọi người không hề biết đến tình hình bệnh tật của nam ảo thuật gia. Trên trang cá nhân của anh, bài đăng cuối cùng là từ ngày 29/7.

thanh-binh-2

thanh-binh-3

Trần Cao Luận là ảo thuật gia quen thuộc với nhiều khán giả Việt. Anh từng tham gia chương trình Tìm kiếm tài năng: Vietnam’s Got Talents mùa 3 và dừng chân ở bán kết. Tính cách hài hước, thân thiện giúp Trần Cao Luận rất được lòng các anh chị em trong nghề. Nghe tin anh mất, mọi người không khỏi đau xót.

thanh-binh-9 thanh-binh-8 thanh-binh-7 thanh-binh-4 (1)

tran-cao-luan-3

Dưới bài đăng của Thanh Bình, nhiều nghệ sĩ, khán giả gửi lời tiễn biệt đến Trần Cao Luận, đồng thời chia buồn với gia đình anh. ca sĩ Hồ Bích Trâm, diễn viên Trần Trọng Hiếu, MC Hồng Phúc... không giấu nổi đau xót trước sự ra đi của người em, người bạn trong nghề. Diễn viên Hoàng Anh cũng đăng bài tưởng  nhớ đến đàn em

 

tran-cao-luan-1

tran-cao-luan-2

Chia sẻ với báo chí, cha của Trần Cao Luận nghẹn ngòa cho biết: “Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên lễ tang của Luận được tổ chức đơn giản, trong phạm vi gia đình. Lễ nhập quan diễn ra vào chiều nay. Trong chiều ngày mai, chúng tôi sẽ đưa linh cữu của con chôn cất ở nghĩa trang”.

Nói thêm về nguyên nhân khiến con trai qua đời, cha của Trần Cao Luận cho biết anh bị đau dạ dày trong thời gian dài, không ăn uống được nên cơ thể suy nhược. Khi gia đình đưa nam ảo thuật gia vào viện thì tình hình đã trở nặng, không kịp cấp cứu.

 

Trong khi đó, diễn viên Thanh Bình tâm sự, Cao Luận vừa là bạn, vừa là đồng hương của mình. Nhận tin đối phương qua đời, anh không thể nào tin nổi.

 

MC Quyền Linh đau xót, Huy Khánh và dàn sao Việt khóc nghẹn chia buồn với gia đình Hiếu Hiền

(Techz.vn) – Được Hiếu Hiền báo tin dữ, MC Quyền Linh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Tăng Thanh Hà, Huy Khánh cùng rất nhiều sao Việt khác lần lượt gửi lời chia buồn đến gia đình anh.