Giải trí

Diễn viên ‘Miền đất phúc' đột ngột qua đời, CĐM xót xa khi gia đình thực hiện di nguyện đặc biệt

Diễn viên ‘Miền đất phúc' đột ngột qua đời, CĐM xót xa khi gia đình thực hiện di nguyện đặc biệt

Theo thông báo của người thân, NSƯT Minh Sang trút hơi thở cuối cùng vào lúc 20h45 ngày 27/12, hưởng thọ 75 tuổi. Trên fanpage của Đoàn cải lương Hương Tràm cũng đã đăng tải bài viết thông báo nghệ sĩ Minh Sang qua đời khiến khán giả xót xa.

ong-diep-cua-mien-dat-phuc-nsut-minh-sang-bat-ngo-ra-di-mai-mai-73d04939

Trước khi qua đời, ông bị đau đầu và được đưa vào một bệnh viện ở TP.HCM để chữa trị. Các bác sĩ chẩn đoán NSƯT Minh Sang bị xuất huyết não và dù tận tình chữa trị nhưng ông không qua khỏi. Sự ra đi của NSƯT Minh Sang khiến cho gia đình, đồng nghiệp và nhiều khán giả tiếc nuối.

Lúc sinh thời, ông Diệp của phim "Miền đất phúc" có di nguyện "được nằm gần sân khấu". Phía gia đình đã quyết định tổ chức tang lễ cho NSƯT Minh Sang tại hội trường sân khấu Đoàn cải lương Hương Tràm - nơi ông gắn bó với hoạt động nghệ thuật lâu năm cho đến khi về hưu.

nsut-minh-sang-qua-doi

NSƯT Minh Sang là một nghệ sĩ đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Ông ghi dấu ấn với khán giả và trở thành một mảnh kí ức khó quên đối với bao thế hệ mê phim ảnh qua vai diễn ông Diệp trong phim Miền đất phúc. Đồng thời, ông còn là một nghệ sĩ cải lương.

Năm 2004, NSƯT Minh Sang nghỉ hưu sau 27 năm công tác tại Đoàn Cải lương Hương Tràm. Cuộc sống tuổi xế chiều của cố nghệ sĩ tương đối bình lặng. Ông trang trải cuộc sống bằng lương hưu, thỉnh thoảng nhận chấm thi, làm giám khảo các cuộc thi văn nghệ.

 

Hé lộ nguyên nhân khiến cả 3 BTV Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh dừng dẫn Thời sự 19h của VTV

(Techz.vn) - Cả 3 BTV kỳ cựu của VTV gồm BTV Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh đều gây tiếc nuối khi ngừng dẫn bản tin thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam.