Giải trí

Diễn viên Hiền Mai, Minh Luân bàng hoàng nhận tin dữ từ nữ nghệ sĩ gạo cội, CĐM xót xa chia buồn

Diễn viên Hiền Mai, Minh Luân bàng hoàng nhận tin dữ từ nữ nghệ sĩ gạo cội, CĐM xót xa chia buồn

 

Mới đây, một người thân thiết với nghệ sĩ Bình Tinh - cháu ruột của nghệ sĩ Kim Phượng đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái thông báo tang sự. Cụ thể, người này viết: 

"Nữ nghệ sĩ Kim Phượng, em ruột của nữ nghệ sĩ - soạn giả Bạch Mai, dì ruột của nghệ sĩ Bình Tinh vừa rời cõi tạm trong những ngày buồn nhất của Sài Gòn...!

Nghệ sĩ Kim Phượng chỉ biểu diễn duy nhất trên Sân khấu Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long suốt mấy chục năm qua...Đồng thời Kim Phượng cũng là người làm phục trang sân khấu được các nghệ sĩ tin tưởng, rất yêu mến bởi sự uy tín, nhiệt tình và nhất là nụ cười hiền lành, đầy thiện cảm...!
Giỗ Tổ năm rồi gặp Dì. Hai Dì cháu còn cười rổn rảng hẹn mùa Giỗ Tổ năm nay...Cái hẹn này mãi mãi Dì cháu mình không thực hiện được rồi Dì ơi...!
Do dịch bệnh nên gia đình sẽ nhận hủ tro cốt của Dì từ Bệnh viện điều dưỡng – phục hồi chức năng Quận 8, qua dịch sẽ tổ chức lễ cầu siêu cho Dì...
Xin thắp nén hương chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ Bạch Mai, nghệ sĩ Bình Tinh...Thánh đường sân khấu mãi nhớ tên Dì - nghệ sĩ Kim Phượng...!"
 
Được biết, nghệ sĩ Kim Phượng nhiễm covid-19, vì mắc thêm nhiều bệnh nền nên cô đã qua đời. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh phức tạp khiến cho đám tang cô phải hoãn lại, gia đình chỉ có thể nhận trước hũ tro cốt được gửi về từ Bệnh viện điều dưỡng – phục hồi chức năng Quận 8. Gia đình sẽ tổ chức lễ cầu siêu sau khi dịch bệnh qua đi. 
kp-1 kp-3 kp-2
Nhận được tin dữ từ đồng nghiệp, rất nhiều sao Việt đã để lại bình luận chia buồn dưới bài đăng. NSND Hồng Vân bàng hoàng: "Đau xót quá em ạ!", Trịnh Kim Chi, diễn viên Hiền Mai, Minh Luân cầu nguyện: "Nam mô a di đà phật",...
Ngoài ra còn có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc thương xót xa khi người nghệ sĩ tài hoa không may qua đời giữa hoàn cảnh phức tạp, không được tổ chức lễ tang ngay.

Nghệ sĩ Kim Phượng sinh năm 1955, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Chị gái của bà là nghệ sĩ Bạch Mai, Phượng Nga và em gái là nghệ sĩ Bạch Lan. Trước khi đến với cải lương, nghệ sĩ Kim Phượng là diễn viên múa với nghệ danh Ngọc Hoa. Về sau, bà là thành viên trụ cột của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long với nhiều vai diễn có tiếng, đóng chung cùng các chị em trong gia đình. Sau năm 1975, bà chuyển sang nghề thiết kế phục trang cho các đoàn hát và nhiều bộ phim, có thể kể đến như Ngọn lửa Thăng Long của cố NSND Lý Huỳnh.

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện đồ bó sát, body thật ở tuổi U40 vượt mặt Ngọc Trinh

(Techz.vn) Đào Lan Phương mỗi khi xuất hiện đều khiến dân tình xôn xao vì nhan sắc và thân hình cực phẩm.