Giải trí

Diện váy xẻ cao vút, Ngọc Trinh ‘muối mặt’ lộ điểm nhạy cảm nhất trước ống kính khiến ai cũng đỏ mặt

Diện váy xẻ cao vút, Ngọc Trinh ‘muối mặt’ lộ điểm nhạy cảm nhất trước ống kính khiến ai cũng đỏ mặt

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đến dự một sự kiện của bạn gái Chi Bảo. Như thường lệ, “nữ hoàng nội y” luôn khiến nhiều người phải chú ý, cô xuất hiện rạng rỡ với chiếc váy trắng khoe body hút mắt. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại gặp sự cố nghiêm trọng khiến ai cũng đỏ mặt.

Ngọc Trinh gặp sự cố trang phục đầy nhạy cảm.

Cụ thể, vì phần dưới váy xẻ quá cao khiến phần nhạy cảm của người đẹp bị lọt vào ống kính khi tạo dáng. Ngay lập tức, Ngọc Trinh nhận ra điều không ổn và thay đổi tư thế khi chụp ảnh. Tuy nhiên, bức ảnh hớ hênh vẫn được chia sẻ trên mạng xã hội rần rần và khiến nhiều người “đỏ mặt”.

Ngọc Trinh để lộ phần nhạy cảm dưới váy khiến ai cũng đỏ mặt.
Rất nhanh sau đó, "nữ hoàng nội y" đã đổi tư thế để tránh hớ hênh.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị hớ hênh nơi công cộng. Cô còn được biết đến là người rất lăn xả trong từng bức ảnh, thậm chí không ngại cởi hết để chụp ảnh nghệ thuật. Việc xảy ra sự cố như vậy không khiến Ngọc Trinh cảm thấy ngượng ngùng nhiều và coi đây là một việc bình thường và sẽ xảy ra bất cứ lúc nào.

Ngọc Trinh thường xuyên hớ hênh trước ống kính.
Dù xuất hiện nơi công cộng, cô vẫn luôn tự nhiên không lo "lô hàng".

Thời gian trước đây, Ngọc Trinh thường gặp nhiều ý kiến trái chiều, đa phần đều chỉ trích cô ăn mặc phản cảm, thiếu tế nhị. Tuy nhiên, người đẹp gốc Trà Vinh vẫn cống hiến hết mình, bỏ ngoài tai những lời không hay.

Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp và kinh doanh.

Thời gian gần đây, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh gây chú ý khi thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân trên mạng xã hội cũng như tham gia các chương trình truyền hình. Cô cũng xuất hiện với vai trò mới là CEO của một công ty song song với nghề mẫu.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố đã sinh con cho Lee Min Ho khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không chỉ thừa nhận mình là người có chồng, Ninh Dương Lan Ngọc còn tuyên bố đã hạ sinh con gái cách đây không lâu khiến dân mạng sửng sốt