Giải trí

Diện váy hở bạo Trương Ngọc Ánh lộ nhan sắc thật cùng vòng 1 tràn viền gây nhức nhối

Diện váy hở bạo Trương Ngọc Ánh lộ nhan sắc thật cùng vòng 1 tràn viền gây nhức nhối

Mới đây Trương Ngọc Ánh đã xuất hiện tại sự kiện Elle Beauty Awards 2022 chính thức diễn ra. Elle Beauty Awards 2022 tổ chức với mong muốn tái hiện một thế giới làm đẹp muôn màu, tràn ngập cảm hứng bằng nguồn năng lượng trẻ trung, năng động và đầy khởi vọng.

Đáng chú ý Trương Ngọc Ánh nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn với bộ đồ thiết kế khoe trọn vòng 1. Trong lần xuất hiện này, chị đại không sánh bước cùng tình trẻ Anh Dũng, cô tham dự sự kiện một mình với bộ cánh màu đen.

Với thiết kế khoét ngực, Trương Ngọc Ánh để lộ ra bầu ngực nõn nà trên thảm đỏ sự kiện, Bên cạnh đó bộ váy được thiết kế tinh xảo khi khoe khéo vòng eo của nữ nghệ sĩ. Có thể thấy nhan sắc của Trương Ngọc Ánh dù trải qua một lần sinh nở vẫn rất nóng bỏng và tràn đầy sức sống.

Tuy nhiên, ở một hình ảnh khác được đăng tải, nhan sắc của Trương Ngọc Ánh có phần không giống với hình ảnh được cô đăng lên MXH. Thân hình của nữ nghệ sĩ được cho là khá mũm mĩm và không được thon gọn, gương mặt cũng có phần béo và không căng mọng. Dù vậy nhưng cũng không thể phủ nhận nhan sắc của chị đại Trương Ngọc Ánh vẫn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng, tràn đầy sức sống. Tận dụng triệt để hình thể thon gọn, nữ diễn viên thường xuyên chọn các thiết kế ôm sát để dễ dàng khoe vóc dáng ‘không tì vết’. Do vậy, mỗi dịp xuất hiện trước công chúng, Trương Ngọc Ánh luôn thu hút sự chú ý nhờ phong cách thời trang toát lên vẻ sang trọng, quyền lực nhưng vẫn rất nữ tính và quyến rũ.

Về Trương Ngọc Ánh, thời gian gần đây cô đã lên chức Chủ tịch, đông đảo dân tình càng thêm tò mò về độ giàu có của nữ diễn viên “Đồng tiền xương máu”. Được biết, nhờ nhiều năm hoạt động chăm chỉ và thành công trong nhiều lĩnh vực như truyền hình, điện ảnh, âm nhạc, thời trang, kinh doanh… Trương Ngọc Ánh đã tích lũy được cho mình 1 khối tài sản khổng lồ, được mệnh danh là 1 trong những người giàu ngầm nhất nhì showbiz Việt.

Cứ mỗi lần xuất hiện, Trương Ngọc Ánh lại khiến dân tình được phen “á ố” với những bộ cánh đắt đỏ thuộc các thương hiệu hàng đầu như Dior, Valentino, Jenny Packham, Roberto Cavalli, Carven, Hermes… có giá trị từ hàng chục triệu đến hơn vài tỷ đồng. Tất nhiên, trang sức phụ kiện cùng túi xách của người đẹp “Hương ga” cũng đều là hàng hiệu với giá thành đủ khiến người thường phải “e dè”.

Ở thời điểm hiện tại Trương Ngọc Ánh có trong tay sự nghiệp thành công và cuộc sống hạnh phúc. Bên cạnh đó cô cũng đang rơi vào tin đồn hẹn hò với trai trẻ - diễn viên Anh Dũng người kém cô tận 14 tuổi.

 

Sao Việt đăng gì 21/4: Lệ Quyên zoom cận vòng 1 nóng bỏng; Tình trạng hôn nhân Trấn Thành - Hari Won

(Techz.vn) Tin nóng MXH sao Việt 21/4: Vợ cũ Bằng Kiều thay mặt ca sĩ Như Quỳnh báo tin quan trọng, loạt khán giả nghẹn ngào chia buồn; Ngỡ ngàng trước hình ảnh Lệ Quyên khoe vòng 1 nóng bỏng, dân tình ái ngại khi zoom cận cảnh;…