Đời sống

Diễn biến mới nhất vụ thanh niên dở trò đồi bại với người phụ nữ bị tâm thần

Diễn biến mới nhất vụ thanh niên dở trò đồi bại với người phụ nữ bị tâm thần

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao về vụ việc một thanh niên đe dọa, dùng vũ lực để dở trò đồi bại với một người phụ nữ tâm thần. Đối tượng trong clip bị lên án gay gắt và đã tự đến trình diện cơ quan công an. Trong lúc chờ hình phạt chính thức cho kẻ này, cộng đồng mạng còn tranh cãi nhiều về chủ nhân đoạn clip.

thanh-nien-do-tro-voi-nguoi-phu-nu-tam-than-2

Theo đó, nhiều người đặt ra câu hỏi, vì sao có thể bình tĩnh quay clip hơn 6 phút mà anh chàng lại không lên tiếng can ngăn hay ngăn chặn. Thậm chí, có ý kiến gay gắt hơn còn cho rằng pháp luật nên xử phạt cả người quay clip vì hành động vô cảm của mình.

thanh-nien-do-tro-voi-nguoi-phu-nu-tam-than-8

thanh-nien-do-tro-voi-nguoi-phu-nu-tam-than-7

Trước những bình luận công kích của cư dân mạng, chủ nhân đoạn clip đã lên tiếng. Trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, anh chàng này cho biết, hôm xảy ra sự việc, mình đang ngủ và bất chợt nghe tiếng cãi vã bên ngoài. Sau khi tiến lại lối thông hơi để quan sát thì anh ta phát hiện 2 người đang có hành động như trong clip.

thanh-nien-do-tro-voi-nguoi-phu-nu-tam-than-3

“Đầu tiên, tôi nghĩ đó là đôi nam nữ yêu đường hoặc đang dàn cảnh để nhằm mục đích nào đó nên lấy điện thoại ra quay lại”, người quay trần tình.

Tuy nhiên, sau khoảng 1 phút quan sát, anh nhận ra đó chính là người phụ nữ tâm thần vẫn thường xuất hiện trong khu vực nhà mình. Bản thân chủ nhân đoạn clip đã rất đắn đo trong việc lên tiếng hay im lặng.

thanh-nien-do-tro-voi-nguoi-phu-nu-tam-than-4

“Tôi muốn xông ra để bắt tên đó nhưng thật tình tôi không dám. Bởi thời điểm đó hầu hết mọi người đã đi ngủ, ngoài đường vắng người qua lại. Trong nhà chỉ một mình tôi là đàn ông, còn lại 2 người già và 2 trẻ nhỏ thì làm sao tôi dám tấn công? Và giả dụ tôi có gan tấn công đi thì cũng không bắt được nó bởi chỉ cần mở cái cửa sắt thì nó sẽ chạy mất.

Giải pháp tốt nhất tôi lựa chọn lúc đó là âm thầm đứng ghi lại toàn bộ diễn biến để làm bằng chứng không thể chối cãi. Gương mặt đối tượng không được rõ nhưng có biển số xe và xe đó của nó. Người phụ nữ kia nhiều lần bị tấn công tình dục hoặc bị đối tượng sử dụng vũ khí đe dọa. Đến lúc tôi cảm thấy đã đủ bằng chứng chứng minh hành vi của đối tượng thì tôi đã la lên và đối tượng ngay lập tức bỏ chạy. Mọi người xem tới cuối clip sẽ thấy rõ điều này, anh này chia sẻ.

thanh-nien-do-tro-voi-nguoi-phu-nu-tam-than-4

Liên quan đến vụ việc này, đối tượng có hành vi đồi bại trong đoạn clip được xác định là Trương Gia Huy (21 tuổi, trú tại Quận 10, TP.HCM). Đối tượng đã đến trụ sở Công an quận 5 để đầu thú vào tối 19/4. Tại đây, Huy khai nhận, sáng 18/4, mình vô tình gặp chị L.T.H (43 tuổi) tại hẻm đường Lão Tử (Quận 5, TP.HCM).

thanh-nien-do-tro-voi-nguoi-phu-nu-tam-than-6

thanh-nien-do-tro-voi-nguoi-phu-nu-tam-than-5

Vì thấy chị H có biểu hiện thần kinh không bình thường nên Huy nảy sinh ý định thỏa mãn dục vọng. Mặc cho chị H chống đối, Huy vẫn cố tình cởi đồ, thậm chí là dùng hung khí cất trong cốp xe để uy hiếp. Phải đến lúc có người đàn ông đi vào hẻm, Huy mới sợ hãi và lên xe bỏ về phòng ngủ. Sáng hôm sau, được một người bạn gửi clip đang lan truyền trên mạng, biết mình khó thoát khỏi, Huy đã ra công an đầu thú.

 

Hé lộ quá khứ ít người biết của vợ chồng Đường Nhuệ trước khi trở thành giang hồ khét tiếng

(Techz.vn) – Khi chưa trở thành giang hồ dưới mác doanh nhân thành đạt, vợ chồng Đường Nhuệ từng có cuộc sống khá khó khăn, bấp bênh.