Giải trí

Hình ảnh giống nhau như lột của Ngô Kiến Huy và cọn trai ruột 10 năm không gặp

Hình ảnh giống nhau như lột của Ngô Kiến Huy và cọn trai ruột 10 năm không gặp

Trong vài ngày gần đây, lùm xùm liên quan đến Ngô Kiến Huy và và cậu con trai 10 năm không gặp nhận lại được sự chú ý trở lại của cư dân mạng.

Vào năm 2011, Scandal Ngô Kiến Huy có con với em gái Thanh Thảo -Thụy Anh từng gây chấn động showbiz Việt. ‘Chàng Bắp’ đã từng lên tiếng thừa nhận bé Jacky là con trai mình nhưng lại chối bỏ tình cảm với Thụy Anh, gây ra không ít tranh cãi. Ở thời điểm hiện tại, người trong cuộc không ai còn muốn nhớ đến lùm xùm này nhưng việc Thanh Thảo nhận nuôi con trai của Ngô Kiến Huy và em gái luôn được nhiều người theo dõi.

Đáng nói, mới đây, Thanh Thảo còn tiết lộ đã cho bé Jacky biết được sự thật về thân phận của mình. Sau khi nghe Thanh Thảo giải thích mọi chuyện và hỏi rằng liệu có muốn gặp bố không, cậu bé chỉ nước mắt lưng tròng: "No, I dont want to cry” (Tạm dịch: "Không, con không muốn khóc"). Điều này khiến Thanh Thảo và những ai nghe được câu chuyện đều xót xa.

Ngay sau đó, câu chuyện xung quay về mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và cậu con trai gần 10 năm chưa lần nào gặp trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Hiện tại, Jacky Minh Trí đang được Thanh Thảo nuôi dưỡng còn Thụy Anh thì đã lấy chồng và sinh con gái thứ 2 sau Minh Trí. Sự lớn lên của Jacky nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Từ nhỏ, Jacky Minh Trí đã có ngoại hình giống bố khi có đôi mắt to, đen tròn, nụ cười lém lỉnh đầy kháu khỉnh. Mới đây, Thanh Thảo đã hiếm hoi chia sẻ hình ảnh của cậu bé ở thời điểm hiện tại. Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Jacky có phần nhẹ cân, thấp bé hơn các bạn đồng trang lứa dù năm nay đã gần 10 tuổi. Vì quá lo lắng nên Thanh Thảo đã dẫn Jack đi khám nhưng bác sĩ vẫn nhận định rằng cậu bé vẫn phát triển khá bình thường. Để cải thiện vóc dáng cho Jacky, Ngô Kiến Huy đã nhờ bạn bè chỉ giúp sản phẩm dinh dưỡng, thường xuyên cho bé đi bơi để tăng cường sức khỏe.

HÌnh ảnh của Jacky Minh Trí  lúc nhỏ

 

Con trai Ngô Kiến Huy có ngoại hình nhỏ con so với lứa tuổi

Điều trùng hợp là thể trạng của Jacky lại rất giống với Ngô Kiến Huy hồi nhỏ. “Chàng Bắp” từng chia sẻ rằng từ bé đã vốn èo uột, ăn uống kém và rất khó nuôi vì vậy mà anh được mẹ đặt tên ở nhà là Bờm để dễ nuôi.

Hình ảnh Ngô Kiến Huy lúc nhỏ

Chính chi tiết này càng khiến nhiều người thương cảm với hoàn cảnh của Jacky khi cậu bé nhỏ con ngay từ lúc sinh ra đã không có đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ.

 

Sơn Tùng M-TP gây hoang mang bởi gương mặt hốc hác, xuống sắc trầm trọng, CĐM chỉ ngay ra lý do

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.