Đời sống

Điểm tin nóng nhất ngày 24/3: Ông Phạm Nhật Vượng rót 6.000 tỷ ở lĩnh vực mới, Ông Vũ nhận hung ti

Điểm tin nóng nhất ngày 24/3: Ông Phạm Nhật Vượng rót 6.000 tỷ ở lĩnh vực mới, Ông Vũ nhận hung ti

Rơi nước mắt chuyện người đàn ông phải lập bàn thờ tại khu cách ly vì không thể dự đám tang của bố

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ về một câu chuyện xúc động của một người đàn ông cách ly tại Đà Nẵng. Nhưng thật không may rằng cha của người này đã qua đời ngay trong thời gian anh phải đi cách ly. Tuy nhiên không vì thế mà người đàn ông này không chấp hành quy định cách ly.

Xem chi tiết tại đây

VinHomes của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ rót 6.000 tỷ đồng vào lĩnh vực mới

Chỉ sau khi công bố chiến lược đầu tư vào lĩnh vực phát triển Khu công nghiệp, VinHomes đã nhanh chóng tăng vốn điều lệ của CTCP Đầu tư Khu công nghiệp VinHomes (VinHomes IZ) từ 70 tỷ lên 6.000 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị vợ cũ “vạch mặt”, CĐM chỉ ra điểm mấu chốt của cuộc chiến Trung Nguyên

Cuộc ly hôn của hai vợ chồng Trung Nguyên đã đến hồi kết tuy nhiên những tranh cãi về việc phân chia quyền lực ở tập đoàn cà phê này vẫn còn tiếp diễn.

Sau khi tung đủ bằng chứng về quyền hạn của mình đối với Trung Nguyên, mới đây bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chia sẻ thông tin liên quan đến việc phục hồi vụ tố giác cướp nhà máy Trung Nguyên. Cụ thể, bà Thảo đã tố giác  ông Nguyễn Duy Phước - Trưởng phòng pháp lý Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên đã sử dụng tài liệu giả với mục đích chứng minh ông Đặng Lê Nguyên Vũ đại diện toàn bộ vốn góp của Tập đoàn Trung Nguyên tại Công ty CP Cà phê hòa tan Trung Nguyên. Bà Thảo cũng lên tiếng về việc  công nhân nhà máy Công ty Hòa tan đã bị phía Tập đoàn Trung Nguyên chiếm nhà máy, "thất thủ" hoàn toàn tại Bình Dương như “phim hành động” trong đêm 13/5/2016. Những hành động này được bà Thảo cho rằng phía Trung Nguyên có động cơ tước đoạt quyền sở hữu và quyền quản lý của bà tại Trung Nguyên và gây thiệt hại cho công ty từ 11/2015 đến nay với tổng số tiền ước tính là 4.075,1 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây

Sau ông Phạm Nhật Vượng, tỷ phú Trịnh Văn Quyết có động thái bất ngờ với siêu máy bay giữa tâm dịch

Hãng hàng không Bamboo Airways của ông Trịnh Văn Quyết sẽ khai thác chuyến bay đặc biệt chặng Hà Nội - Praha vào ngày mai (25/3) để vận chuyển hàng hoá cứu trợ y tế của Việt Nam cho Séc và đưa công dân châu  u về nước.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin công nghệ nóng nhất 24/3: Loạt TV 4K màn hình siêu to khổng lồ, điện thoại Vsmart giảm giá sâu

(Techz.vn) Tin công nghệ nóng nhất ngày 24/3 nổi bật với thông tin giảm giá của các mẫu TV 4K cỡ lớn và các mẫu điện thoại đến từ thương hiệu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.