Đời sống

Điểm tin nóng nhất ngày 20/3: ông Đặng Lê Nguyên Vũ đáp trả chất vấn của CĐM, Idol giới trẻ bị bắt?

Điểm tin nóng nhất ngày 20/3: ông Đặng Lê Nguyên Vũ đáp trả chất vấn của CĐM, Idol giới trẻ bị bắt?

GS.Ngô Bảo Châu gây tranh cãi về thái độ quyên góp tiền chống Covid-19: “Coi thường kiều bào quá!"

Đứng trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở Việt Nam, nhiều cá nhân, tổ chức trong nước cũng như kiều bào ở nước ngoài đã có những hành động thiết thực vì tổ quốc.

Tuy nhiên, câu chuyện liên quan đến việc ủng hộ đôi khi cũng vướng phải nhiều sự tranh cãi. Mới đây, dòng trạng thái chia sẻ về việc nhắn tin ủng hộ chống dịch cho quê nhà Việt Nam đã vấp phải những tranh cãi.

Xem chi tiết tại đây

Trước khi bị CĐM chất vấn `tiền nhiều để làm gì?`, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đáp trả thế này đây

Trong tình hình dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp cũng như nghệ sỹ đã có những hành động để ủng hộ chống dịch. Tuy nhiên, câu chuyện từ thiện ở một khía cạnh khác lại trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ - chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên không nằm ngoài sự soi mói này khi doanh nghiệp của ông có tiếng tăm hàng đầu trong lĩnh vực cà phê.

Mới đây khi một triết lý của ông Vũ được đăng tải lại với nội dung: “Tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta cần ý thức được giới hạn của cuộc sống để lựa chọn một lối sống. Đã chọn là phải hy sinh, phải cam kết. Có người muốn cái này, cái kia nhưng không chịu hy sinh hoặc không làm gì cho điều đó cả thì đó là khởi đầu của bi kịch. Người nông dân ngày hôm qua hy sinh trên chiến trường để hôm nay mình có lúa gạo; vậy hôm nay mình phải dùng lúa gạo của dân mình, đó là sự tri ân và là điều đáng tự hào nhất. Đồng thời đó là đóng góp tốt cho việc xây dựng nội lực, xác lập niềm tự hào dân tộc.”. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã lập tức thắc mắc về những đóng góp của vua cà phê trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh.

Xem chi tiết tại đây

Nóng: Lộ ảnh ‘idol giới trẻ’ Lê Bảo bị bắt vì sử dụng chất kích thích?

Cụ thể trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh của Lê Bảo, Nam Per bắt giữ tại cơ quan chức năng bởi sử dụng chất kích thích. Không lâu sau những hình ảnh này đã tràn lan trên mạng xã hội khiến CĐM “dậy sóng”. Được biết, đây là 2 cái tên không còn xa lạ với giới trẻ và khá nổi tiếng với các clip triệu view trên Facebook, YouTube.

Xem chi tiết

Hà Nội: Bệnh viện Bạch Mai xác nhận 2 nhân viên y tế đầu tiên ở Việt Nam nhiễm Covid-19

Cụ thể, theo thông báo kết quả xét nghiệm từ Viện Vệ sinh Dịch tế Trung ương và báo cáo của bệnh viện Bạch Mai, đã có 2 nữ điều dưỡng bệnh viện Bạch Mai được xác định dương tính với SARS-CoV-2. Đây cũng là trường hợp 2 nhân viên y tế đầu tiên của Việt Nam mắc Covid-19.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin công nghệ nóng nhất 20/3: Facebook gửi tin dữ, điện thoại Samsung giảm giá sâu đến 2,5 triệu

(TechZ.vn) Tin tức công nghệ nổi bật ngày 20/3 đáng chú ý với ảnh hướng của dịch Covid-19 lên Facebook, thông tin các mẫu điện thoại được giảm giá!