Smart Phone - Điện thoại

Tin nóng công nghệ trưa 13/12: Nokia Ion mini hé lộ thiết kế khiến dân tình 'phát sốt'

Tin nóng công nghệ trưa 13/12: Nokia Ion mini hé lộ thiết kế khiến dân tình 'phát sốt'

Trên tay nguyên mẫu Nokia Ion Mini thiết kế 'cực độc' khiến dân tình 'phát sốt'

nokia ion

Sau khi Microsoft mua lại Nokia vào năm 2014, một số sản phẩm Nokia đang phát triển đã bị hủy bỏ, bao gồm cả Ion Mini (RM-1028). Mới đây, chiếc điện thoại này đã được mang trở lại và khiến giới công nghệ cũng như người dùng khá bất ngờ bởi tính sáng tạo và độc đáo của nó.

Blogger Dimitrios Vlachos là người đã đăng tải những hình ảnh về Nokia Ion Mini trên Twtitter. Chiếc điện thoại này sử dụng vỏ nhựa đầy màu sắc mang tính biểu tượng của Nokia và tập trung ở phía sau quanh camera đơn.

Xem chi tiết tại đây

Nguyễn Tuấn Anh của đội tuyển Việt Nam nhận phần thưởng OPPO A95 với danh hiệu ‘Man of the Match’

tuan anh duoc oppo

Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ số 11 của đội tuyển Việt Nam với sự những pha kiến tạo xuất sắc đã nhận danh hiệu “Man of the Match” của OPPO với phần thưởng là một chiếc smartphone A95. Sau khi nhận phần thưởng, chàng cầu thủ tài hoa nhưng đã hai lần lỡ hẹn với AFF Cup làm động thái selfie với chiếc smartphone A95. Tấm hình này đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Việt Nam, khu vực và cộng đồng mạng xã hội!

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ màu sắc và cấu hình Samsung Galaxy Tab S8: Một con quái vật đáng để mong đợi?

samsung s8 galaxy tab

Mới đây, trên Twitter xuất hiện bài đăng của @_snoopytech liên quan đến màu sắc và các biến thể bộ nhớ của Galaxy Tab S8. Theo đó, phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng Tab S8 là Galaxy Tab S8 Ultra với màn hình 14.6 inch. Máy có màu Xám đen, trong khi biến thể bộ nhớ 12GB/512GB chỉ dành riêng cho kiểu máy hỗ trợ 5G. Trong khi phiên bản 8GB/128GB sẽ có sẵn ở cả hai tuỳ chọn 5G và Wi-Fi.

Xem chi tiết tại đây

Check-in tàu điện Cát Linh - Hà Đông chuyến đi ‘thanh xuân’ để không ‘tối cổ’

 

a52s

Tuyến đường sắt đô thị 2A đi từ Cát Linh đến Hà Đông đi vào vận hành là một trong là sự kiện được người dân Thủ Đô chờ đợi từ lâu. Đối với giới trẻ, đặc biệt là GenZ, tuyến Metro đầu tiên tại Hà Nội không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển mới nó còn là một địa điểm để thỏa sức sáng tạo với những góc chụp ảnh, check-in vô cùng hấp dẫn. Để không bị “tối cổ” mình cũng đã có một chuyến đi đầy thú vị trên tuyến đường sắt trên cao đầu tiên tại Thủ Đô.

Xem chi tiết tại đây

4 lý do chí tử game thủ nên chọn ghế Egonomic thay vì ghế gaming

Ghế công thái học Egonomic được nghiên cứu và sản xuất dựa trên cấu trúc cơ thể kết hợp với đặc điểm của nơi làm việc. Kể cả với những game thủ cũng như vậy. Dòng sản phẩm ghế công thái học được chia thành hai phân khúc chính là ghế ngồi văn phòng và ghế Gaming .

Ghế Gaming dành cho các game thủ hoặc streamer sử dụng với mục đích ngồi hàng giờ liền. Không giống với phân khúc ghế công thái học văn phòng, ghế gaming sở hữu kiểu dáng cầu kỳ hơn, nổi bật hơn nhiều. Tuy nhiên mục đích bảo vệ sức khỏe vẫn không thay đổi.

Những chiếc ghế được thiết kế với phần tựa lưng chắc chắn, cấu trúc dựa theo hình dạng của cột sống. Các chi tiết đều được tính toán nhằm trợ lực cho cuộc sống bao gồm cột sống cổ cột sống lưng và phần vai gáy. Chất liệu cao cấp có khả năng định hình cột sống, chịu được tải trọng lớn lên đến hàng trăm kg.

Xem chi tiết tại đây

 

Trên tay Xiaomi 11 Youth: Vừa đẹp vừa mạnh, xứng tầm 'vua smartphone Android tầm trung

(Techz.vn) Xiaomi 11 Youth mới ra mắt gần đây sở hữu sức mạnh rất đáng kể cùng với một diện mạo cao cấp nhưng có giá chỉ tương đương một smartphone Android tầm trung.