Smart Phone - Điện thoại

Điểm tin công nghệ nóng nhất ngày 24/4: Viettel bán iPhone 7 Plus giá cực rẻ, COD mở miễn phí

Điểm tin công nghệ nóng nhất ngày 24/4: Viettel bán iPhone 7 Plus giá cực rẻ, COD mở miễn phí

Call of Duty Modern Warfare cho người chơi trải nghiệm miễn phí chế độ Multiplayer

Tất cả người chơi Call of Duty: Modern Warfare sẽ có một cuối tuần chơi chế độ multiplayer miễn phí từ ngày 24-27/4, tài khoản Twitter chính thức của Call of Duty thông báo vào sáng sớm nay. Bắt đầu từ thứ Sáu, người chơi có thể tải xuống trò chơi và chơi chế độ Multiplayer miễn phí cho đến hết ngày 27/4.. Tuy nhiên, người chơi miễn phí sẽ chỉ có quyền chơi năm bản đồ multiplayer mà nhà phát hành đã chỉ định sẵn.

Những người chơi Call of Duty Warzone miễn phí có thể truy cập chế độ Multiplayer kể từ nửa đêm ngày 24/4.. Ngoài các hạn chế về bản đồ, người chơi vẫn được lên level nhân vật và súng như bình thường.

Xem chi tiết tại đây

Apple sẽ trình làng mẫu Mac dùng chip ARM đầu tiên trong năm 2021

Bloomberg đưa tin rằng Apple đang chuẩn bị phát hành máy Mac đầu tiên trang bị chip ARM tùy chỉnh vào 2021. Tin tức này khá giống với các dự đoán khác của nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Hãng tin này cũng cho biết thêm rằng Apple đang phát triển một loạt chip dùng cho máy Mac trong tương lai. Con chip đầu tiên do Apple thiết kế rõ ràng dựa trên quy trình chế tạo 5 nanomet và có 12 lõi CPU: 8 lõi hiệu suất cao và 4 lõi hiệu suất. Chip 12 lõi sẽ có tốc độ nhanh hơn nhiều so với chip A13 hiện có trong iPhone và iPad mới nhất của Apple.

Nếu MacBook Air bản thấp nhất của Apple chỉ có hai lõi và ngay cả các mẫu MacBook Pro 13 inch tầm trung cũng chỉ cung cấp CPU bốn lõi thì máy ARM Mac sắp ra mắt sẽ cung cấp hiệu năng cao hơn nhiều so với các máy Intel tương đương.

Xem chi tiết tại đây

Huawei Nova 7 Pro 5G cấu hình siêu khủng, giá hơn 12 triệu đồng

Dòng smartphone Huawei Nova 7 Pro 5G sở hữu thiết kế với khung viền được làm từ nhôm, mặt trước và sau bảo vệ bởi kính cường lực. Máy sở hữu số đo 160,4x73,7x8 mm, cân nặng 178 g. Cảm biến vân tay quang học tích hợp bên trong màn hình.

Màn hình của Nova 7 Pro 5G là màn hình OLED thiết kế cong 70 độ ở 2 cạnh viền. Màn hình này có kích thước 6,57 inch, độ phân giải Full HD Plus (2.340x1.080 pixel), mật độ điểm ảnh 392 ppi, chia theo tỷ lệ 19,5:9, tích hợp dải màu DCI-P3. Dung lượng pin 4.00 mAh, tích hợp sạc nhanh với nguồn ra 40W giúp máy sạc từ 0-75% trong 30 phút.

Xem chi tiết tại đây

Kích cầu mua sắm, Viettel Store bán iPhone 7 Plus chính hãng giá 8.990.000 đồng

Định vị thị trường và coi đây là sản phẩm chính hãng vẫn còn vòng đời sử dụng dài lâu, Viettel Store tung ra chương trình bán iPhone 7 Plus 32GB chính hãng giá chưa tới 9 triệu đồng, một mức giá chưa từng có đối với sản phẩm chính hãng, mới 100% và được bảo hành 1 đổi 1 trong  30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Theo đó, đăc quyền ưu đãi mua iPhone 7 Plus 32GB giá 8.990.000đ là cơ hội cho khách hàng yêu thích sản phẩm của Apple dễ dàng hơn trong việc sở hữu một chiếc iPhone chính hãng. Giá đã rất tốt, lại còn kết hợp với chính sách trả góp vô cùng linh hoạt.

Xem chi tiết tại đây

 

Hyundai Tucson ‘đánh gục’ Mazda CX-5, Honda CR-V để đứng đầu phân khúc

(Techz.vn) Kết thúc quý 1/2020, Hyundai Tucson gây bất ngờ lớn khi bỏ xa doanh số các mẫu xe đối thủ mạnh nhất như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.