Giải trí

Diễm My 9x tung loạt ảnh gợi cảm vượt mặt Ngọc Trinh, chiếc váy cắt xẻ táo bạo khiến CĐM 'nóng mắt'

Diễm My 9x tung loạt ảnh gợi cảm vượt mặt Ngọc Trinh, chiếc váy cắt xẻ táo bạo khiến CĐM 'nóng mắt'

Sau khi tham gia với vai trò là khách mời của Running Man Việt Nam mùa 2 và gây chú ý với sự vô tư, hết mình với trò chơi. Mới đây, Diễm My 9x lại khiến nhiều người bất ngờ với vẻ gợi cảm và táo bạo với chiếc váy tràn ngập sắc đỏ được cắt xẻ hiểm hóc.

diem-my

diem-my-1

Được biết, loạt ảnh này được Diễm My chụp theo “concept” Giáng sinh. Trong đó, nữ diễn viên diện 1 chiếc váy nhung đỏ dài, được cắt xẻ táo bạo ngay phần hông khiến người xem “tròn mắt” ngạc nhiên. Nếu so kè nhan sắc và độ nóng bỏng với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh thì quả đúng “1 chín 1 mười”.

diem-my-3

diem-my-2

Hiện tại, sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi, nữ diễn viên xinh đẹp bắt đầu quay trở lại với các dự án phim ảnh, quảng cáo và thời trang. Diễm My hiện đang quay bộ phim "Giấc mơ của mẹ”.

Diễm My sinh năm 1990, ấn tượng qua loạt vai diễn Mai Thị trong Mỹ nhân kế, Linh San trong Gái già lắm chiêu, Helen trong Cô ba Sài Gòn, vai Hoàng Linh trong Tình yêu và tham vọng…Đầu năm nay, Diễm My vinh dự nhận giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại giải Ngôi sao xanh nhờ vai Hoàng Linh.

diem-my-9x-goi-cam4_uasq

Được chọn mặt gửi vàng trong một loạt phim hot, Diễm My ngày một chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng trên màn ảnh Việt. Người đẹp gặt hái thành công khi Bắc tiến với vai diễn trong Tình yêu và tham vọng. Khoảng thời gian ra Bắc đóng phim gần 1 năm, Diễm My và bạn trai vẫn giữ được lửa ấm tình yêu. Cặp trai tài gái sắc nhận được ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

 

Rò rỉ ảnh NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2021, Trấn Thành, Hoài Linh hết cơ hội thay thế?

9Techz.vn) - Hình ảnh nghệ sĩ Vân Dung, Xuân Bắc và Công Lý tụ họp trong hậu trường, khiến nhiều người cho rằng “Cô Đẩu” Công Lý vẫn sẽ tham gia Táo Quân 2021.