Tablet - Laptop - Máy tính

Dịch vụ thay màn hình laptop chất lượng tại HDlaptop

Dịch vụ thay màn hình laptop chất lượng tại HDlaptop

Những nguyên nhân dẫn đến lỗi màn hình laptop

Theo thời gian, một số màn hình laptop sẽ có những trục trặc và có một số triệu chứng bất thường như màn hình bị nhòe, bị hở sáng, chảy mực, đơ màn hình,... Những nguyên nhân khách quan gây nên hiện tượng này đó là tác nhân bên ngoài (bụi, nước, va đập,…). Tuy nhiên, cũng có những nguyên nhân đến từ chính những chiếc laptop trong quá trình sử dụng như là lỗi phần cứng như màn hình cũ kỹ, card đồ họa (onboard và rời) trục trặc hoặc hỏng tấm nền.

Ngoài ra, không thể bỏ qua những yếu tố phần mềm có thể gây tác động đến màn hình laptop. Những yếu tố này bao gồm driver đồ họa, ứng dụng không tương thích, hoặc trường hợp xấu hơn là toàn bộ thiết bị đã nhiễm virus phá hoại không chỉ đến màn hình mà còn đến toàn bộ laptop. Dù là nguyên nhân nào thì việc gặp phải tình trạng lỗi màn hình laptop cũng sẽ khiến bạn gặp phải một số rắc rối trong quá trình sử dụng.

Khi bạn phát hiện những dấu hiệu như màn hình nhấp nháy, bị tối đen hoặc đơ hình, đó là lúc bạn nên tiến hành kiểm tra. Đối với những lỗi nhỏ vặt thì bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục tại nhà chỉ với vài bước. Tuy nhiên, có một số lỗi trên màn hình laptop cần mang đến các cơ sở sửa chữa để khắc phục hoặc thay mới. Chính những nguyên nhân này là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến việc phải thay màn hình laptop.

Để tiết kiệm chi phí cũng như tận dụng được chi phí sửa chữa hoặc thay mới, bạn cần nắm được những lỗi hay biểu hiện cho thấy màn hình laptop cần thay mới.

Những biểu hiện cho thấy màn hình laptop gặp lỗi cần thay mới

Một trong những lỗi dễ nhận thấy nhất đó lỗi màn hình bị nhòe. Thông qua chất lượng hình ảnh được đánh giá trực quan bằng mắt thường, bạn có thể nhanh chóng nhận biết được chất lượng hình ảnh giảm sút dù độ phân giải của máy đã được cài đặt chính xác. Khi gặp lỗi này, bạn cần đưa laptop đến ngay các cơ sở sửa chữa uy tín để được kiểm tra.

Ngoài ra, một trong những lỗi thường gặp nhưng không thể khắc phục tại nhà đó là lỗi hở sáng. Lỗi này có đặc điểm là trên màn hình khi mà ánh sáng bị hở quanh viền hoặc góc của màn hình LCD. Nếu ánh sáng bị hở không nhiều, nó sẽ không ảnh hưởng lớn đến quá trình sử dụng. Nhưng nếu lượng ánh sáng bị hở đến mức cảnh báo, bạn cần phải thay mới màn hình laptop.

Một trong những lỗi thường gặp nhất và thường do tác động ngoại lực từ bên ngoài như va đập, rơi vỡ đó là tình trạng chảy mực. Bạn có thể nhận biết tình trạng này qua các vết đổ đen xung quanh, che hết một phần màn hình và bạn có thể thấy rõ những vết đổ ấy ngay cả khi tắt máy. Nếu laptop của bạn xuất hiện tình trạng này thì chắc chắn màn hình cần được thay mới. Ngoài những lỗi hay gặp trên thì bên cạnh đó có một số lỗi cũng cần phải thay mới màn hình khi gặp phải như là đơ màn hình, màn hình xuất hiện sọc ngang, dọc hoặc đen xì,...

HDlaptop - Địa chỉ cung cấp dịch vụ thay màn hình laptop uy tín, chất lượng

HD Laptop đã khẳng định được tên tuổi qua năm tháng với sự khẳng định được đến từ chính khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop tại đây. Điểm cộng cho HD Laptop đó là quá trình sửa chữa, làm việc công khai khiến khách hàng yên tâm hơn về máy của mình. Khách hàng hoàn toàn có thể ngồi xem sửa chữa lấy ngay và nhận được tư vấn từ quá trình sửa chữa về cách sử dụng, bảo quản máy đúng cách.

Với phương châm “đặt mình vào địa vị khách hàng”, HDlaptop luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, cầu tiến để xây dựng nên trung tâm dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu và mong mỏi của khách hàng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại HDlaptop được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ và tận tâm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, quy trình kiểm tra máy tại HDlaptop luôn được đảm bảo tính trung thực, chẩn đoán đúng bệnh, báo đúng giá trước khi sửa chữa, thay thế bất cứ linh kiện nào của máy.

Với quan điểm tận tâm - uy tín - chất lượng, HDlaptop luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng và giữ trọn niềm tin nơi khách hàng, phấn đấu trở thành địa chỉ sửa chữa laptop uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Laptop Hoàng Dương - HD Laptop

website: http://hdlaptop.com.vn

Điện thoại: 0948.29.2525 

Facebook.com/hdlaptop

 

Có gì đặc biệt trong chiếc Laptop tốt nhất nửa đầu năm 2020

(Techz.vn) - Từ việc thử nghiệm và đánh giá 400 laptop để tìm ra chiếc laptop tốt nhất. Chiến thắng 400 chiếc máy tính xách tay, Dell XPS 13 đã giành được ‘ngôi vương’ cho năm 2020. Tại sao bạn lại nên mua Dell XPS 13 2020? Hãy cùng tìm hiểu bên dưới nhé.