Ô tô

Nissan Livina Sport ra mắt khiến địch thủ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga Sport lo sốt vó

Nissan Livina Sport ra mắt khiến địch thủ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga Sport lo sốt vó

Tại thị trường Đông Nam Á, hãng xe Nhật Bản Nissan vừa bổ sung thêm phiên bản Nissan Livina Sport với mức giá từ 439 triệu đồng, là địch thủ với hai mẫu MPV đình đám là Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga Sport.

Địch thủ của Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga Sport, Nissan Livina Sport ra mắt

Cụ thể, phiên bản thể thao này sẽ có mặt tại Indonesia và theo thông tin từ Nissan Motor Indonesia, số lượng của mẫu MPV này sẽ giới hạn trong khoảng 100 chiếc. Nissan Livina Sport sẽ chính thức phân phối vào từ tháng 6/2020. Đi kèm theo đó, hãng xe từ xứ sở anh đào cũng sẽ cung cấp cho khách hàng gói phụ kiện thể thao nhằm phục vụ nhu cầu cá nhân hóa.

Trở lại với phiên bản mới, Nissan Livina có sự thay đổi ở ngoại thất với lớp sơn màu đen sang trọng, bộ bodykit được ốp cả trước lẫn sau. Nổi bật lên là màu đỏ đến từ ốp ở thân xe cùng ốp gương chiếu hậu.

Về mặt nội thất, khoang cabin của Livina Sport cũng đem đến vẻ hiện đại với tông màu đen đỏ. Toàn bộ ghế được bọc da và viền bởi những sợi chỉ đỏ vô cùng hài hòa, thể thao.

Tương tự những phiên bản tiền nhiệm của Livina, sức mạnh của Nissan Livina Sport cũng đến từ động cơ xăng 1.5L sản sinh ra công suất 104 mã lực mô men xoắn 141Nm.

Địch thủ của Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga Sport, Nissan Livina Sport ra mắt

Ngoài ra, phiên bản thể thao của Nissan Livina còn được trang bị các tiện ích như: hệ thống Smart Connectivity Audio, tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc và màn hình (AVM) hiển thị hình ảnh từ camera 360 nhiều góc quan sát khác nhau.

Với giá bán 265,4 triệu rupiah (tương đương 439 triệu VND), Nissan Livina Sport được đánh giá là rất cạnh tranh với Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga Sport.

 

Công ty làm Airpods tuyển hàng nghìn công nhân Việt Nam, lương đến 14 triệu/tháng

(Techz.vn) Để mở rộng quy mô tại Việt Nam, công ty làm Airpods có nhu cầu tuyển công nhân liên tục.