Giải trí

Đi vào ‘vết xe đổ’ của Trường Giang, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc phải ‘khóc ròng’ vì 'phát phì'

Đi vào ‘vết xe đổ’ của Trường Giang, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc phải ‘khóc ròng’ vì 'phát phì'

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là “ngọc nữ” màn ảnh không chỉ bởi lối diễn hài hước, hóm hỉnh, hoạt ngôn mà nhan sắc, vóc dáng của cô cũng được đánh giá rất cao. Thế nhưng mới đây, cô đã khiến netizen giật mình với chiếc bụng ngấn mỡ mùa dịch.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Ninh-duong-lan-ngoc-1

Theo đó, trên story Facebook cá nhân, Lan Ngọc than trời khi chiếc bụng của mình trở nên ngấn mỡ. Nữ diễn viên đang tích cực tập luyện để có thể lấy lại vóc dáng thon gọn. Ninh Dương Lan Ngọc “khóc ròng” viết: “Trời ơi, tôi những ngày ở nhà”.

Ninh-duong-lan-ngoc

Được biết, thời gian này ở nhà tránh dịch, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên vào bếp nấu ăn, việc ăn quá nhiều cộng thêm làm việc ít khiến thân hình của nữ diễn viên có vẻ “phì nhiêu” lên trông thấy.

Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, các sao Việt khác cũng rơi vào chung cảnh ngộ hít phải "ngải heo" như Trấn Thành, Trường Giang, Hari Won…Cách đây không lâu, công chúng cũng không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo "phát tướng" của Trường Giang, Trấn Thành. 

hari-44_censored

truong-giang

Trước đó, Lan Ngọc khiến nhiều người phải trầm trồ về vòng eo 54, vượt mặt cả “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Cô thường xuyên lựa chọn những chiếc áo croptop và những chiếc váy cắt xẻ gợi cảm. Tuy nhiên, sau thời gian nghỉ dịch, có lẽ Lan Ngọc sẽ phải mất kha khá thời gian để lấy lại vóc dáng vạn người mơ ước rồi.

ninh-duong-lan-ngoc-1

 

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh ‘bụng bầu’ vượt mặt, công khai cả tên thai nhi khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi Lan Ngọc khoe ảnh ‘bụng bầu’ vượt mặt đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.