Giải trí

‘Đi vào vết xe đổ’ của Trấn Thành, Mai Phương Thúy nhập viện giữa đêm khiến fan sốt sắng

‘Đi vào vết xe đổ’ của Trấn Thành, Mai Phương Thúy nhập viện giữa đêm khiến fan sốt sắng

Sáng 29/9, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh một cánh tay quấn dây truyền, ống y tế. Đính kèm đó, nàng hậu than thở: “Người con gái quá đen! Nhập viện giờ hết thuốc không biết gọi y tá thế nào. Không ngủ được từ chủ nhật, vào đây xin thuốc an thần mà thuốc không có tác dụng sao?”.

mai-phuong-thuy-1mai-phuong-thuy-1
Hình ảnh được Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân

Rất đông khán giả, bạn bè để lại bình luận thăm hỏi, động viên Mai Phương Thúy. Đồng thời, họ cũng không quên dặn dò cô phải chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, dù làm việc vẫn phải chăm sóc bản thân.

Được biết, Mai Phương Thúy nhập viện vì kiệt sức, cơ thể suy nhược, mất ngủ trong nhiều ngày liền. Với lịch trình bận rộn, ăn uống thất thường khiến người đẹp càng không có thời gian để chăm sóc bản thân. Đây cũng là tình trạng chung của rất nhiều sao Việt hiện nay.

tran-thanh
Trấn Thành là nghệ sĩ nhiều lần nhập viện vì kiệt sức

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ Việt thường xuyên phải nhập viện vì làm việc quá sức. Nam danh hài là người đắt show nhất nhì làng giải trí, thường xuyên “tham công tiếc việc”. Chính vì điều đó khiến anh không ít lần phải vào viện.

Cách đây vài ngày, Xuân Nghị cũng khiến khán giả một phen hốt hoảng khi đăng ảnh truyền dịch trong bệnh viện. Trước đó, năm 2019, Mai Phương Thúy từng nhập viện cấp cứu vì bị đau dạ dày và kiệt sức.

mai-phuong-thuy-4
Mai Phương Thúy trong lần nhập viện năm 2019

Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam 2006. Cô từng là đại diện Việt Nam dự thi Miss World năm 2006 và vào được Top 17. Sau 2 năm đương nhiệm, Mai Phương Thúy tập trung vào kinh doanh và đạt được những thành công nhất định. Chia sẻ về quyết định không theo đuổi nghệ thuật, nàng hậu cho biết bản thân không thích đánh bóng tên tuổi hay được biết đến rộng rãi. Đáng nói hơn, cô cũng không yêu nghệ thuật nên không thể tiến xa. Vì vậy mà lựa chọn lối đi riêng trong kinh doanh chính là điều tốt nhất.

mai-phuong-thuy-5
Mai Phương Thúy vẫn giữ được độ "hot" sau 14 năm đăng quang

Hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn chưa kết hôn. Cô nhiều lần chia sẻ chuyện có bạn trai, song vẫn giữ kín danh tính và ngoại hình của đối phương. Chân dài gốc Hà Nội trở thành biểu tượng cho mẫu phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi và độc lập.

 

NSND Hồng Vân xót xa, Ốc Thanh Vân lo lắng khi biết Nhật Kim Anh bị tai nạn nghiêm trọng

(Techz.vn) – Nhật Kim Anh mới đây bị tai nạn trên phim trường dẫn đến phải nẹp chân 2 tuần. NSND Hồng Vân, Ốc Thanh Vân cùng nhiều sao Việt khác khi biết tin vô cùng lo lắng cho nữ diễn viên.