Giải trí

Đi vào vết xe đổ của Ngọc Trinh, MC Quyền Linh bị CĐM kịch liệt phản đối, đòi tẩy chay

Đi vào vết xe đổ của Ngọc Trinh, MC Quyền Linh bị CĐM kịch liệt phản đối, đòi tẩy chay

Thời gian qua, câu chuyện người nổi tiếng PR bất chấp trở thành đề tài nóng gây bàn tán trên mạng xã hội. Vì lợi nhuận mà nhiều nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội lẫn ngoài đời nhận lời quảng cáo vô tội vạ. Dư luận bức xúc, thậm chí còn xuất hiện câu châm biếm khá nổi tiếng: “Chúng ta mang lại cho người nổi tiếng tiền bạc, danh vọng; họ mang lại cho chúng ta kem trộn, tiền ảo, những loại thuốc kém chất lượng”.

ngoc-trinh

 

trinhtrinh

Ngọc Trinh, Nam Thư, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm… từng nhận về loạt chỉ trích vì PR cho tiền ảo. Mặc dù đã vội xóa bài, những sao Việt này phần nào cũng đã đánh mất hình ảnh trong lòng công chúng. Cũng sau sự việc trên, dân mạng bắt đầu tổng hợp danh sách những nhân vật nhận quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng. Bất ngờ là MC Quyền Linh cũng xuất hiện.

quyen-linh-1

MC Quyền Linh vốn là người có hình ảnh khá tốt, nói không với scandal. Những hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo của anh nhiều lần được khán giả khen ngợi. Vì vậy mà khi phát hiện Quyền Linh cũng quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, mọi người không khỏi thất vọng. Bài đăng gần nhất của nam MC bị nhiều người để lại bình luận bức xúc, thậm chí có khán giả còn khẳng định sẽ tẩy chay nếu Quyền Linh không giải thích.

Trước những lời la ó, đề nghị lên tiếng, MC Quyền Linh cuối cùng cũng đã ra mặt. Trả lời bình luận một cư dân mạng, anh cho biết: “Đây là sản phẩm mà Linh đã quảng cáo, xin mời chị tham khảo xem Linh có quảng cáo sai không ạ? Cảm ơn chị và chúc chị cùng gia đình vui khỏe và hạnh phúc”. Những bình luận thắc mắc khác cũng nhận về câu trả lời tương tự.

quyen-linh-2

 

MC Quyền Linh còn khẳng định bản thân chỉ quảng cáo cho sản phẩm này, không nhận lời bất cứ sản phẩm thuốc nào khác nên mong khán giả tỉnh táo, không bị mắc lừa. Dù vậy, vẫn nhiều người cho rằng MC Quyền Linh nên xem lại thương hiệu trên vì nguồn gốc không được rõ ràng.

Chia sẻ với báo chí, Quyền Linh cho biết, bản thân vì sử dụng xong thấy tốt nên đã chia sẻ loại thuốc trên lên livestream. Phía nhãn hàng sau đó xin lại đoạn clip đó để quảng cáo. Nam MC chia sẻ, bản thân không hề nhận một đồng tiền quảng cáo nào của sản phẩm.

quyen-linh

“Đây cũng xem như là bài học kinh nghiệm để mình biết tiết chế và cẩn thận hơn… Tôi đã hoạt động mấy chục năm trong nghề, được bà con khắp nơi tin tưởng, thương yêu thì đâu thể tùy tiện nhận quảng cáo để gây ảnh hưởng tới bà con vì tin yêu mình mà sử dụng, ảnh hưởng tới uy tín bản thân”, Quyền Linh nói.

 

Là người hoạt động lâu năm trong nghề, Quyền Linh cho biết mình từng nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Tuy nhiên, nam MC rất khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm gia dụng. Bên cạnh đó, thuốc là mặt hàng mà Quyền Linh xem xét kĩ nhất. Bản thân Quyền Linh chưa bao giờ giới thiệu những loại chữa ung thư, trĩ, xương khớp…

 

Vừa bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên, Ngọc Trinh gây xôn xao khi liên tiếp rao bán tài sản khủng

(Techz.vn) – Giữa loạt lùm xùm, Ngọc Trinh vừa qua gây chú ý khi thông báo rao bán nhà. Sau khi đọc được thông tin, cộng đồng mạng tròn mắt sửng sốt trước tài sản khủng của cô nàng.