Giải trí

Đi vào vết xe đổ của Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà bị tung bằng chứng khó cãi chuyện ‘sống ảo’

Đi vào vết xe đổ của Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà bị tung bằng chứng khó cãi chuyện ‘sống ảo’

Hồ Ngọc Hà đang là bà mẹ bỉm sữa chiếm nhiều sự quan tâm nhất showbiz Việt. Kể từ khi chào đón cặp song sinh Lisa – Leon ra đời, nữ ca sĩ ngày càng được khán giả yêu mến. Gia đình nhỏ của cô hễ xuất hiện ở đâu lại gây chú ý ở đó. Mới đây nhất, giọng ca "Cự tuyệt" cùng Kim Lý đã đưa các con đến Đà Lạt du lịch, loạt khoảnh khắc hạnh phúc gây bão suốt nhiều ngày.

ho-ngoc-ha-3
Gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được rất nhiều người theo dõi

Như thường lệ, Hồ Ngọc Hà lại khoe ảnh gia đình lên trang cá nhân. Lần này, một nhà 5 người đứng chung một khung hình. Hà Hồ cùng Kim Lý bế Lisa và Leon, trong khi đó Subeo đứng giữa tạo dáng hài hước. Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa, khen ngợi gia đình nổi tiếng này. Thế nhưng, cũng từ đây mà nhiều người soi ra chi tiết cho rằng nữ ca sĩ “sống ảo”.

ho-ngoc-ha-4
Bức ảnh gây tranh cãi của Hồ Ngọc Hà

Cụ thể, trong ảnh Hồ Ngọc Hà diện váy dài kẻ sọc khoe khéo vóc dáng sau sinh đầy thon thả. Sẽ không có gì đáng nói khi hàng rào phía sau bà mẹ ba con lại bị méo một cách đáng ngờ. Cộng đồng mạng cho rằng đây là “hậu quả” của việc cô nàng chỉnh ảnh quá đà nhằm có được vòng eo gọn gàng hơn.

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha-1
Một số hình ảnh ngoài đời của Hồ Ngọc Hà do team qua đường quay lại được

Nghi ngờ này càng trở nên có căn cứ khi trong một clip do team qua đường ghi lại, vóc dáng sau sinh của Hồ Ngọc Hà không được mượt mà như ảnh cô vẫn chia sẻ. Phần bụng của bà xã Kim Lý khá lớn, lộ rõ khuyết điểm trong chiếc váy xanh gợi cảm. Trước đó, Hà Hồ từng đôi lần gây hoang mang vì vòng eo to hơn bình thường trong hình ảnh người khác quay, chụp được.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-2
Ngọc Trinh bị soi chỉnh ảnh quá đà đến nghiêng cả nhà

 

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh cũng từng bị dân mạng chê cười khi phát hiện ra cô nàng chỉnh ảnh quá tay. Trong loạt ảnh khoe dáng trên Maybach hơn 12 tỷ đồng, chân dài thả dáng nuột nà nhưng phía sau những ngôi nhà cao tầng lại bị cong vẹo theo.

 

Chu cấp hơn 2 tỷ mỗi năm, Bằng Kiều bất ngờ bị vợ cũ đăng đàn đòi món nợ đã lâu chưa trả

(Techz.vn) – Màn “đòi nợ” của Trizzie Phương Trinh với Bằng Kiều khiến cộng đồng mạng dở khóc dở cười. Nhiều người lại càng chú ý hơn vào cách xưng hô của cặp đôi sau khi ly hôn.