Giải trí

Đi vào vết xe đổ của Ngân 98, Elly Trần đăng ảnh phản cảm, mang động vật ra đùa giỡn gây phẫn nộ

Đi vào vết xe đổ của Ngân 98, Elly Trần đăng ảnh phản cảm, mang động vật ra đùa giỡn gây phẫn nộ

Elly Trần là một trong những bà mẹ bỉm sữa hot nhất nhì showbiz Việt tại thời điểm hiện tại. Dù không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz, nhưng cựu hot girl vẫn khiến CĐM “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện trên mạng xã hội với những tấm hình khoe thân táo bạo.

Mới đây, Elly Trần lại gây xôn xao khi tung loạt ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp diện 2 mảnh hở bạo, để lộ đường cong hình chữ S nóng bỏng. Chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến khi Elly Trần còn mang cả động vật vào trong bức ảnh.

Cụ thể, cô “theo bước” Ngân 98, mang hẳn một chú mèo rồi tạo dáng “ưỡn ẹo”. CĐM vô cùng tức giận khi không chỉ chụp ảnh thông thường, cô nàng còn có hành động đùa cợt đi qua giới hạn với động vật.

Phần lớn khán giả không khỏi cảm thấy khó chịu vì hành động phản cảm của Elly Trần. Nhưng vẫn có một số ít cư dân mạng bênh vực, khen ngợi vẻ đẹp nóng bỏng của cô nàng. Dù đã bước sang tuổi ngoài 30, cựu hot girl vẫn giữ được vóc dáng mượt mà khiến bao chị em phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Đây cũng không phải là lần đầu Elly Trần đăng tải những hình ảnh nhạy cảm như vậy lên mạng xã hội. Nhưng dù có bị chỉ trích thế nào, người đẹp này dường như không hề bận tâm và kiên quyết theo đuổi hình tượng gợi cảm này.

 

Nam Thư tiết lộ quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, bật mí đang ‘yêu’ một sao nam nổi tiếng

(Techz.vn) Nam Thư bất ngờ nói về mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, còn công khai nói “yêu” một sao nam nổi tiếng showbiz khác.