Giải trí

Đi vào ‘vết xe đổ’ của Hồng Vân, Quyền Linh và bị chửi bới dữ dội,Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng

Đi vào ‘vết xe đổ’ của Hồng Vân, Quyền Linh và bị chửi bới dữ dội,Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng

Tối 27/6, Phương Mỹ Chi gây xôn xao MXH khi đăng đàn quảng cáo kẹo ngậm trắng da xuất xứ Hàn Quốc. Cô nàng còn cho biết viên kẹo ngâm này sẽ phát huy tác dụng sau 2 tháng sử dụng.

phuong-my-chi-1

Tuy nhiên ngay sau khi đăng tải, bài viết vấp phải sự trang cãi dữ dội từ phía cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, không có sản phẩm kẹo ngậm nào có công dụng làm trắng da "thần kỳ" như vậy.

phuong-my-chi-2

Đặc biệt, dân mạng còn phát hiện loại kẹo ngậm trắng da này từng được Sam quảng cáo trên Facebook. Song phía Sam đã gỡ bỏ bài đăng sau khi phát hiện ra một số vấn đề.

sam-01

Bi chỉ trích, chửi bới dữ dội, chiều ngày 28/6, Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng phản hồi. Nhận lỗi trong câu chuyện PR sản phẩm kẹo ngậm trắng da, Phương Mỹ Chi cho biết sau khi phát hiện bài đăng có nhiều vấn đề đã lập tức xóa bỏ. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng rút ra kinh nghiệm, bài học sâu sắc cho bản thân và ekip, sẽ kỹ lưỡng và khắt khe hơn trong việc tìm hiểu thông tin về sản phẩm trước khi quảng cáo.

phuong-my-chi-1 (1)

phuong-my-chi-2 (1)

Trước đó, hàng loạt các nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, Quyền Linh, Diệu Nhi…cũng vướng phải ồn ào PR sản phẩm không đúng sự thật và cũng phải đứng ra xin lỗi toàn thế khán giả.

 

Phương Mỹ Chi bị CĐM chỉ trích, chửi bới dữ dội khi đi vào ‘vết xe đổ’ của Quyền Linh, Hồng Vân

(Techz.vn) Phương Mỹ Chi bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội khi đi vào “vết xe đổ” của hàng loạt nghệ sĩ như Quyền Linh, Hồng Vân.