Giải trí

Đi vào vết xe đổ của Hoài Linh, Trấn Thành 'tái mặt' vì bị khui chuyện từ thiện, CĐM lên án gay gắt

Đi vào vết xe đổ của Hoài Linh, Trấn Thành 'tái mặt' vì bị khui chuyện từ thiện, CĐM lên án gay gắt

Nghệ sĩ làm từ thiện lại trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội những ngày qua. Người đầu tiên bị nhắc đến là NSƯT Hoài Linh. Số tiền hơn 13 tỷ đồng ông kêu gọi được từ cuối năm 2020 đến nay đã 6 tháng trôi qua vẫn chưa được giải trình cụ thể. Sau khi dân mạng thắc mắc, nam danh hài mới ra mặt nói rõ rằng mình đang giữ tiền trong tài khoản, vì dịch bệnh và một số việc cá nhân nên chưa thể chuyển đi.

hoai-linh-1 (1)
NSƯT Hoài Linh trong buổi lên tiếng trần tình về số tiền 13 tỷ đồng

Trong lúc Hoài Linh hứng chịu cơn thịnh nộ của dư luận, lại thêm một cái tên nữa bị tố không minh bạch trong chuyện làm từ thiện. Lần này, người bị nhắc đến là Trấn Thành. Nhiều nghi ngờ cho rằng nam MC chưa chuyển tiền cho ca sĩ Thủy Tiên như anh đã chia sẻ trước đó.

Năm 2020, sau khi kêu gọi được 8,3 tỷ đồng, Trấn Thành đã chia làm 3 khoản, thông báo sẽ chuyển đến 3 người nhờ thay mặt phát cho bà con vùng lũ. Trong đó, MC Đại Nghĩa là 3 tỷ đồng, ca sĩ Thủy Tiên là 4,3 tỷ đồng và bà Ngọc Hương (mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà) 1 tỷ đồng.

tran-thanh-5
Trấn Thành thông báo chia khoản tiền mình kêu gọi được cho 3 người nhờ phát hộ

Nam MC chỉ chia sẻ clip trao tiền cho MC Đại Nghĩa, về sau không đăng thêm giấy tờ hay xác nhận nào cho thấy đã chuyển số tiền còn lại đi cho 2 người kia. Cũng phải nói thêm, dân mạng phát hiện Thủy Tiên cũng không nói cảm ơn Trấn Thành đã gửi tiền ủng hộ. Điều này càng làm nghi ngờ ông xã Hari Won chưa chuyển tiền cho đồng nghiệp bùng lên mạnh mẽ.

tran-thanh-6
Trấn Thành trong buổi đến trao tiền cho MC Đại Nghĩa

Chiều 26/4, chia sẻ với báo Người Lao Động, Thủy Tiên cho biết, vì số tiền nhận được quá nhiều nên cô không thể kiểm soát được hết. Cô biết được chuyện Trấn Thành gửi tiền cho mình qua MXH, nhưng ekip đối soát lại từ phía ngân hàng lại chưa tìm thấy khoản 4,3 tỷ đồng của Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều.

Thủy Tiên chia sẻ: “Ngân hàng có nói để dễ kiểm tra nhất, Tiên cần có ủy nhiệm chi đã chuyển tiền từ phía anh Thành. Nói thật, cũng khó để đối soát vì khoản chi đến nhiều quá”.

tran-thanh-1

tran-thanh-2

tran-thanh-3 tran-thanh-4
Một số bình luận của CĐM về vụ việc của Trấn Thành

 

Khi được các cơ quan báo chí, truyền thông liên hệ hỏi rõ sự việc, đại diện Trấn Thành từ chối lên tiếng, đồng thời khẳng định sẽ không trả lời về chuyện này. CĐM đang rất hoang mang, không hiểu sự việc sẽ diễn biến như thế nào trong thời gian tới. Một số người nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng, cho rằng nữ đại gia nên “điểm mặt chỉ tên” ông xã Hari Won trong livestream tới.

 

Trịnh Kim Chi bị tố dàn dựng vụ Thương Tín đột quỵ để kêu gọi 400 triệu, chính chủ tuyên bố xanh rờn

(Techz.vn) – Trước thông tin cho rằng mình dàn dựng vụ việc Thương Tín đột quỵ để kêu gọi 400 triệu tiền từ thiện, NSƯT Trịnh Kim Chi cũng đã lên tiếng.