Thủ thuật công nghệ

Đi du lịch chụp ảnh, live stream sao cho đẹp như diễn viên Hồng Đăng đi Tây Ban Nha

Đi du lịch chụp ảnh, live stream sao cho đẹp như diễn viên Hồng Đăng đi Tây Ban Nha

Mới đây, diễn viên Hồng Đăng và đạo diễn Hồ Hoài Anh đã có chuyến du lịch tại Ý và Tây Ban Nha. Trong chuyến đi cả hai nghệ sỹ thường xuyên chia sẻ về các hoạt động khi khám phá những vùng đất mới tới những người theo dõi.

Diễn viên Hồng Đăng livestream (ảnh chụp màn hình)

Trong đó, diễn viên Hồng Đăng đóng vai trò là media chủ chốt, anh thường xuyên chụp ảnh, quay video và live stream các hoạt động để những người theo dõi thấy được phần nào vẻ đẹp của Ý và Tây Ban Nha. Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch du lịch và thường xuyên chia sẻ như diễn viên Hồng Đăng, hãy học theo cách mà anh làm.

Sử dụng iPhone

Tính năng chụp xóa phông của iPhone (Ảnh: FBNV)

iPhone và đặc biệt là iPhone 13 Pro mới nhất hiện là những thiết bị chụp ảnh, quay phim khi đi du lịch tốt nhất hiện nay. Dựa trên những hình ảnh mà Hồng Đăng chia sẻ, có thể thấy anh đang dùng iPhone Pro có thể là 12 hoặc 13 Pro Max. 

Ảnh chụp từ iPhone bởi diễn viên Hồng Đăng ngay cả khi ngược sáng (ảnh FBNV)

Mặc dù camera của iPhone không mạnh về thông số như có số chấm cao hay cảm biến kích thước khủng nhưng phần mềm và thuật toán ảnh của iPhone luôn dễ dàng mang đến những bức ảnh chân thật nhất ngay. Chẳng hạn khi chụp ngược sáng, iPhone vẫn có thể giữ cho chủ thế không bị cháy vì ánh nắng và nền trời xanh.

Hoặc khi chụp chân dung, tính năng xóa phông với khả năng nhận biết rõ chủ thế giúp bức ảnh trông như chụp từ máy ảnh cơ chuyên nghiệp.

Sử dụng gậy tự sướng

Trong chuyến đi Tây Ban Nha của mình, một số bức ảnh cho thấy diễn viên Hông Đăng sử dụng gậy tự sướng. Đây là công cụ rất hữu ích để chụp ảnh selfie với cảnh đẹp phía sau nhưng vẫn lấy được toàn cảnh.

Thông thường camera trước của iPhone hay nhiều smartphone hiện nay không thể chụp góc rộng. Vì vậy, chụp ảnh với gậy tự sượng sẽ trợ giúp người dùng rất nhiều. Hơn nữa, giá của phụ kiện này rất rẻ và dễ dàng mang theo đi máy bay.

Mang theo balo thể thao

Đi du lịch, diễn viên Hồng Đăng sử dụng balo thể thao cho hầu hết chuyến đi chơi tại các thành phố như Milan hay Venice và chúng ta nên học theo điều này. Mang balo thể thao với nhiều ngăn sẽ giúp bạn mang được nhiều phụ kiện như sạc dự phòng, sạc dây để cung cấp năng lượng cho điện thoại. 

Thông thường, điện thoại sẽ ngốn pin rất nhanh khi chụp ảnh và đặc biệt là livestream. Đặc biệt khi di chuyển từ nơi này đến nơi khác, chúng ta thường xuyên dùng 4G hoặc 5G thay vì wifi sẽ càng tốn pin hơn. Vì vậy với một chuyến đi có thể kéo dài cả ngày, mang theo điện thoại và pin dự phòng sẽ rất cần thiết để thoải mái sử dụng thiết bị.

 

iPhone 13 tăng giá mạnh tại Nhật Bản cũng chỉ ngang bằng giá iPhone tại Việt Nam

(Techz.vn) Giá iPhone 13 tại Nhật đang có xu hướng tăng nhanh trong bối cảnh iPhone 14 ra mắt nhưng giá iPhone ở Nhật vẫn thuộc vào loại rẻ nhất thế giới.