Giải trí

Đi cứu trợ cùng Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị chê không bằng Thủy Tiên, CĐM bức xúc thay

Đi cứu trợ cùng Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị chê không bằng Thủy Tiên, CĐM bức xúc thay

Sau nhiều ngày kêu gọi, Lê Dương Bảo Lâm đã cùng Trường Giang, Nhã Phương, Mạc Văn Khoa và một loạt nghệ sĩ vào miền trung để cứu trợ bà con đang gặp khó khăn.

Suốt hai ngày qua, nam danh hài liên tục cập nhật các hình ảnh, livestream cảnh hỗ trợ bà con tại địa phương. Lê Dương Bảo Lâm và đoàn từ thiện vô cùng xót xa khi chứng kiến cảnh tan hoang, đổ nát khó khăn của người dân sau mưa lũ. Nam danh hài cũng hỗ trợ thêm về mặt tiền bạc cho các hoàn cảnh cực kỳ khó khăn. 

Nhiệt tình cứu trợ bà con vùng lũ, Lê Dương Bảo Lâm vẫn cố gắng livestream giao lưu khán giả. Nhiều người không khỏi cảm động khi nam danh hài vui cười, động viên, cảm ơn từng người sau mỗi lần trao quà.

Có thể thấy Lê Dương Bảo Lâm vẫn tỏa ra năng lượng tích cực cho dù đang đi giúp đỡ bà con miền Trung. Bên cạnh những lời khen và chúc sức khỏe dành cho Lê Dương Bảo Lâm cùng đoàn nghệ sĩ đi cứu trợ, vẫn còn những bình luận soi xét và so sánh không đáng có.

Cụ thể khi khán giả bình luận: “đi cứu trợ có mệt không anh?”, nam diễn viên hài đã trả lời vui vẻ: “mệt nha mọi người”. Ai cũng hiểu rằng phải chia quà hỗ trợ cho số lượng đông đảo người dân một cách đảm bảo công bằng, không thiếu không thừa nên tốn không ít công sức. Vì vậy mà rất nhiều khán giả cảm thông cho nam nghệ sĩ và thả những bình luận cổ vũ tinh thần cho anh.

Tuy nhiên vẫn có một bình luận soi xét đến từ một tài khoản khiến Lê Dương Bảo Lâm phải nhăn mặt đọc ngay trên sóng livestream. Cụ thể, người này bình luận: “Lâm ơi, Thủy Tiên cũng đi giống em không hề than mệt, nói nhiều cũng mệt hả Lâm?”

Theo đó, cư dân mạng này ‘ý kiến’ với việc Lê Dương Bảo Lâm than mệt lúc đi từ thiện, thậm chí còn so sánh anh với Thủy Tiên. Đọc được bình luận này, nam danh hài chỉ biết ngán ngẩm và nói: “Chị nói gì vậy chị H.N (tên tài khoản bình luận)". Sau đó, anh cũng nhanh chóng kết thúc livestream để đi đến địa điểm khác.

Bình luận này đã khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bức xúc về thái độ soi xét đồng thời giải thích: “Thì người ta hỏi ông mệt không mà, ổng trả lời mệt, có gì đâu than, ra đứng như người ta đi!”.

Với những ý kiến cho rằng đi từ thiện mà livestream là phô trương, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực Lê Dương Bảo Lâm: “Người ta làm âm thầm thì bảo người ta không làm, người ta live cho mọi người thấy được thấy tình cảnh khó khăn của bà con thì bảo từ thiện mà live kiểu phô trương này nọ, riết chán mấy người ghê, không biết sống sao cho vừa lòng.”

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ lại những hình ảnh tan hoang của người dân, miền trung sau lũ đồng 

 

CĐM xôn xao hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân âm thầm đi cứu trợ miền Trung hậu lộ ảnh ôm ấp

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện cùng 'bạn trai tin đồn' khi đi cứu trợ miền Trung.