Giải trí

Đền thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh gặp biến căng giữa thời điểm nhạy cảm, CĐM hả hê

Đền thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh gặp biến căng giữa thời điểm nhạy cảm, CĐM hả hê

NSƯT Hoài Linh liên tục gặp chuyện trong vài tháng qua. Mở đầu là ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, bị nghi ngờ mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên. Tiếp đến, nam danh hài gây tranh cãi khi chậm trễ giải ngân gần 14 tỷ đồng cho miền Trung. Sự việc này chưa qua, lùm xùm khác lại tới, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của Hoài Linh. Nếu như trước đây ông được nhiều người kính trọng, khen ngợi thì giờ đây đâu đâu cũng thấy lời mỉa mai, châm biếm.

hoai-linh-3
NSƯT Hoài Linh đang vướng loạt lùm xùm lớn nhất sự nghiệp hơn 30 năm qua

Mới đây, NSƯT Hoài Linh tiếp tục trở thành mục tiêu của những trò đùa trên mạng xã hội. Dư luận phát hiện, không hiểu lý do vì sao mà Đền thờ Tổ nghiệp - Tâm linh Việt của ông ở Quận 9 (TP.HCM) đã bị đổi tên thành “Trung tâm từ thiện 14 tỷ) trên Google Maps.

hoai-linh-4
Đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh đã bị đổi tên

hoai-linh-5
Trước đó Đền thờ Tổ nghiệp này phải nhận loạt đánh giá 1 sao

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau thông tin này, thử check in kiểm chứng. Đáng nói, nhiều người lại tỏ ra hả hê, nói lời mỉa mai nam danh hài và số tiền gần 14 tỷ đồng từ thiện. Tuy nhiên, cần phải nói rõ, việc thay đổi thông tin địa điểm trên Google Maps làm sai lệch hoàn toàn tên địa điểm với mục đích xấu là việc làm đáng lên án, không nên học theo.

hoai-linh-1 (1) hoai-linh-2 (1)

hoai-linh-3 (1)
Một số bình luận của CĐM về sự việc Đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh bị đổi tên

Trước đó, Đền thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh còn phải nhận loạt đánh giá 1 sao trên Google. Mức độ uy tín của nơi này tụt dốc xuống mức thấp kỷ lục, chỉ còn 1,6/5 sao. Sau một thời gian ngắn, phía Google đã lọc lại toàn bộ những đánh giá, trả lại review thật cho Đền thờ Tổ nghiệp – Tâm linh Việt. Phía Hoài Linh hiện vẫn chưa lên tiếng về những sự việc này.

hoai-linh-6

hoai-linh-7
Một số hình ảnh về Đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh

Đền thờ Tổ nghiệp của NSƯT Hoài Linh được khởi công xây dựng vào 9/2014. Nơi này rộng hơn 7000m2, tọa lạc tại Quận 9, TP.HCM. Kinh phí xây dựng lên đến hơn 100 tỷ đồng, do mỗi Hoài Linh bỏ ra. Nói về đền thờ Tổ nghiệp, nam danh hài cho biết đó là tâm huyết để đời, cũng là nguyện vọng mình ấp ủ suốt 16 năm.

 

Phi Nhung nói 1 câu sâu cay về phát ngôn gây tranh cãi của bà Phương Hằng, CĐM nhớ đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Một lần nữa tranh cãi liên quan đến phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng lại khiến dư luận dậy sóng. Lần này, đến lượt Phi Nhung cho thấy quan điểm của mình.