Giải trí

Đến thăm nhà thờ tổ 100 tỷ của Hoài Linh, Nam Thư khiến nhiều người ‘sốc’ vì nhan sắc ‘xuống cấp’

Đến thăm nhà thờ tổ 100 tỷ của Hoài Linh, Nam Thư khiến nhiều người ‘sốc’ vì nhan sắc ‘xuống cấp’

Hôm nay, 7/7 âm lịch, hàng loạt sao Việt như Ngô Kiến Huy, Sam, ST Sơn Thạch, Nam Thư, Huỳnh Lập...đã ghé thăm nhà thờ tổ 100 tỷ của Hoài Linh để cầu may mắn, bình an trong dịp đầu năm mới.

Trong một bức ảnh mà Ngô Kiến Huy đăng tải mới đây, ai ai cũng rạng rỡ, đặc biệt là ST Sơn Thạch, anh nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả bởi vẻ ngoài lịch lãm, chỉn chu của mình. Một người nữa cũng nhận được sự chú ý của khán giả đó chính là Nam Thư. Tuy nhiên, cô lại được chú ý bởi ngoại hình khi không qua chỉnh sửa. Khuôn mặ thiếu sức sống cùng làn da đen nhẻm đã “tố cáo” nhan sắc thật sự của “con dâu hụt Hoài Linh”.

Nam-Thu-Hoai-Linh-1

Nam-Thu-Hoai-Linh

Trong những bức ảnh "kiểu nữ làng hài" tự đăng tải trước đó, nhan sắc dường như khác “một trời một vực”.

Nam-Thu-1

Nam-Thu

Thời gian qua, Nam Thư được mọi người quan tâm khi là một trong 6 mỹ nhân xuất hiện trong chương trình Sao nhập ngũ 2020. Đây là một trong những lý do khiến làn da của cô trở nên đen nhẻm, đồng thời nữ diễn viên cũng gặp những chấn thương trong quá trình thực hiện thủ thách.

THUMB_810x510_M___I

Nam Thư là một trong những gương mặt quen thuộc trong làng hài Việt Nam. Không những vậy, cô còn tham gia nhiều phim truyền hình như: Acabela, Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm trọ, Xóm gà, Nỗi đau của hạnh phúc, Vòng tròn cạm bẫy, Thiên sứ lông bông,...

 

Hoà Minzy lo lắng, xót xa khi người thân đang trong tình thế nguy hiểm

(Techz.vn) - Ăn tết xa người thân, Hòa Minzy lo lắng xót xa khi bà nội đang trong tình thế nguy hiểm.