Giải trí

Đến Mỹ chỉ với 7 triệu đồng, giờ đây anh em Hoài Linh trở thành đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt

Đến Mỹ chỉ với 7 triệu đồng, giờ đây anh em Hoài Linh trở thành đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt

Trong bài đăng chúc mừng sinh nhật mẹ vào ngày 15/9 vừa qua, em trai Hoài Linh - Dương Triệu Vũ khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ hoàn cảnh gia đình ngày mới đến nước Mỹ. Nam ca sĩ cho biết, thời điểm đó cả nhà anh chỉ có 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) để sống. Số tiền ít ỏi đó dành cho gia đình 8 người thật khó có thể tồn tại được ở một nơi như nước Mỹ.

hoai-linh-1
Hoài Linh, Dương Triệu Vũ bên bố mẹ

Thế nhưng, bằng ý chí và nghị lực, cuối cùng họ vẫn sống tốt, thậm chí là trở nên giàu có hơn người. Dưới sự dạy dỗ của bố mẹ, em trai Hoài Linh cho biết, bản thân chưa bao giờ thấy thua thiệt, cực khổ hay mặc cảm. Nhìn bố mẹ vất vả nuôi các con, Dương Triệu Vũ lại càng tự ý thức được những điều mình cần làm, cũng như phấn đấu nhiều hơn.

hoai-linh-3
Mẹ Hoài Linh từng rất vất vả để nuôi đàn con thơ và 2 người mẹ già

Trước đây, mẹ Hoài Linh cũng từng tiết lộ, bà phải gồng gánh nuôi cả đàn con cùng 2 mẹ già. Cuộc sống nơi nước Mỹ xa xôi có rất nhiều khổ cực nhưng điều đáng tự hào là ông bà vẫn có thể dạy dỗ các con nên người.

hoai-linh-4
Sáu anh em nhà Hoài Linh

Hiện tại, cả 6 anh em nhà Hoài Linh đều đã có cuộc sống dư dả, giàu có. Trong số đó, chỉ có 3 người theo đuổi con đường nghệ thuật là Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và Phương Trang. Hoài Linh nổi tiếng nhất trong các anh chị em. Anh được xem là cây đa, cây đề của showbiz Việt. Không mấy khi chia sẻ về đời tư hay để lộ khối tài sản của mình song ai cũng ngầm hiểu nam danh hài chính là đại gia ngầm. Ngoài căn nhà thờ Tổ trăm tỷ, Hoài Linh còn có căn phòng trầm hương quý giá.

hoai-linh-5
Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và Phương Trang

Trong khi đó, Dương Triệu Vũ lại cởi mở hơn anh trai khi chia sẻ về cuộc sống của mình. Anh chàng có cả bộ sưu tập nhẫn kim cương cùng nhiều siêu xe đắt giá. Cùng với đó, Dương Triệu Vũ hiện đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, hàng hiệu nhiều vô kể.

hoai-linh-6
Cả sáu người con của mẹ Hoài Linh đều đã thành tài, có cuộc sống giàu sang

Có thể nói, cuộc sống của gia đình Hoài Linh đã thay đổi chóng mặt so với thời kỳ mới đến Mỹ định cư. Với chỉ 7 triệu đồng vỏn vẹn, giờ đây họ đã trở thành những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội, sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước.  

 

‘Con gái’ Hoài Linh từ tay trắng trở thành nữ đại gia đình đám showbiz, sở hữu cả triệu đô là ai?

(Techz.vn) – Suốt 13 năm trong nghề, sao nữ được xem như con gái của Hoài Linh đã phải đối diện với rất nhiều khó khăn, có thời điểm cô chỉ thu nhập khoảng 3 triệu đồng/tháng mà thôi.