Thiết bị công nghệ

Đến hẹn lại lên, đại hội săn trọn bộ "vũ khí" giá hủy diệt cho game thủ lại đến!

Đến hẹn lại lên, đại hội săn trọn bộ

Acer Nitro 5: Laptop gaming hiện đại tha hồ tung hoành mọi đấu trường 

Acer Nitro 5 tích hợp những “vũ khí” cực đáng gờm, bao gồm màn hình IPS 144Hz mượt mà, tản nhiệt siêu mát công nghệ CoolBoost đi cùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 5, VGA NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB, RAM 8GB cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ. Thú vị hơn, với hệ thống Nitro Sense, người chơi có thể theo dõi nhiệt độ và tốc độ quạt ngay lập tức và đồng thời điều chỉnh được màu bàn phím RGB.

GT 01
Thiết kế của Acer Nitro 5 được coi là đại diện cho thế hệ laptop gaming tương lai với 2 màu đen - đỏ chủ đạo, bề mặt được thiết hầm hố và góc cạnh.

Thay vì mức giá gốc 21.990.000 đồng, các game thủ có thể sở hữu ngay thiết bị Acer Nitro 5 này với mức giá ưu đãi chỉ còn 17.790.000 đồng từ cửa hàng chính hãng trên Shopee đi cùng dịch vụ 1 năm bảo hành “Acer Premium Service 3S1”. 

Combo từ Logitech cho trải nghiệm chơi game chuyên nghiệp và chính xác 

Nếu còn lăn tăn giữa một loạt các bàn phím và chuột chơi game chuyên dụng thì combo đến từ Logitech sẽ làm bạn thôi phải đau đầu. Chuột logitech G Pro không dây và bàn phím Logitech G Pro X hiện giảm gần 3 triệu đồng trên Shopee chỉ còn 5.199.000 đồng.

GT 02
Caption

Chuột G Pro là một trong những dòng chuột gaming phổ biến với giới game thủ khi sở hữu công nghệ LIGHTSPEED không dây và cảm biến HERO 16K mang đến hiệu suất và độ chính xác vượt trội. Các nút bên trái và phải chuột có thể tháo rời khiến cho PRO không dây có thể sử dụng được bằng cả hai tay, chuột có 4-8 nút có thể lập trình, kèm theo đó là hệ thống led RGB 16.8 triệu màu và đồng bộ hóa hiệu ứng cũng như hình chiếu sáng động giúp người dùng tự do điều chỉnh màu sắc theo sở thích. Trong khi đó, bàn phím Logitech G Pro X là loại bàn phím được tùy chỉnh đặc biệt cho việc chơi game nên có tốc độ phản hồi nhanh hơn so với bàn phím tiêu chuẩn. Sản phẩm sở hữu các phím switch cơ học GX nâng cao cảm giác bấm và hoàn toàn có thể tháo rời, đặc biệt có thể tùy chỉnh ánh sáng bằng phần mềm Logitech HUB G rất thuận tiện để sử dụng khi thi đấu.

Chơi game mọi lúc mọi nơi mà vẫn nhẹ bẫng với LG Gram và Xiaomi POCO X3 Pro

Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.120g, màn hình lớn tới 15.6 inch cùng thời lượng pin lên đến gần 19 giờ, bạn có thể dễ dàng mang LG Gram di chuyển mọi nơi và sử dụng suốt cả ngày dài mà không lo sạc lại. Đặc biệt, với RAM 8G đi cùng bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 10, đồ họa Intel® Iris® Plus, LG gram mang đến hiệu suất đồ họa cao hơn đến hai lần so với thế hệ thứ 8, mang đến trải nghiệm chiến game đồ họa đỉnh cao.

GT 03
Gram giảm 1.5 triệu đồng còn 30.500.000 đồng trên Shopee.
GT 04
Caption

Được mệnh danh là “tân binh quái vật” của Xiaomi, POCO X3 Pro sở hữu màn hình cảm ứng nhanh nhạy có thể cảm nhận đầu vào từ ngón tay trong 1 giây cùng sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 860 mang đến trải nghiệm chơi game vô cùng lý tưởng. Điểm nổi bật của POCO X3 Pro còn đến từ hệ thống 4 camera ở mặt sau, gồm camera chính 48 MP, camera siêu rộng 8 MP, camera độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP cho chất lượng ảnh và video đáng gờm. Sản phẩm giảm 1.3 triệu chỉ còn 5.690.000 đồng trong hôm nay và được bảo hành lên đến 18 tháng.

Thưởng thức những màn game console sống động trên smart TV màn hình cong Samsung Crystal UHD 4K 

Sở hữu kích thước lớn đến 55 inch đi cùng độ phân giải UHD 4K gấp 4 lần điểm ảnh so với TV full HD thông thường, TV UHD 4K màn hình cong mang đến khung hình sắc nét và sống động, cho bạn trải nghiệm xem chân thật nhất, đặc biệt là xem các màn chiến game đỉnh cao và tận hưởng các game console thú vị trong thời gian giải trí. Đặc biệt, mẫu màn hình từ Samsung sở hữu tính năng Game Enhancer giúp tối ưu màn hình, cho phép bạn dễ dàng điều khiển mà không gặp tình trạng trễ hình. Tận hưởng từng màn game mượt mà, hạn chế hiện tượng mờ nhòe hay rung lắc chuyển động.

GT 05
Sản phẩm giảm “kịch sàn” đến 10 triệu đồng chỉ còn 11.990.000 đồng.

GT06

Trong khuôn khổ “Ngày hội game thủ - Săn quà cực chất” duy nhất ngày 10.4, Shopee còn mang đến rất nhiều chương trình ưu đãi độc quyền hấp dẫn. Và đừng bỏ lỡ ưu đãi từ AirPay với voucher giảm trực tiếp 100.000 đồng vào đơn hàng Shopee khi lần đầu chọn thanh toán bằng ví điện tử AirPay nhé.

Nhiều deal laptop hay gaming gear cao cấp “xịn sò” đến từ các thương hiệu khác cũng góp mặt. Các sản phẩm sẽ được bảo hành tại cửa hàng chính hãng cùng với mức giá tốt và giao hàng tận nơi, giúp các gamer thảnh thơi ở nhà mua sắm. 

Tag:

shopee